Hazard lộ rõ ý muốn tại Real Madrid

21:47 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnEden Hazard là cái tên mới nhất khiến dư luận bàn tán về chuyện nhân sự tại Real Madrid.

Các cầu thủ Real Madrid đều tỏ ra vui mừng khi đội nhà đánh bại Bilbao để giành Siêu cúp TBN. Song, truyền thông ngay lập tức bắt gặp hình ảnh buồn bã như thể Real vừa bị mất cúp của Eden Hazard. Hình ảnh này được lan truyền mạnh mẽ, khiến ngôi sao người Bỉ đối diện với những chỉ trích.

Ký giả thuộc RMC Sport là Sacha Tavolieiri dường như có câu trả lời cho cách hành xử của Hazard. Cụ thể, theo ông, Hazard đang muốn rời Real. Tavolieiri không đề cập khi nào Hazard sẽ rời câu lạc bộ, nhưng xét đến việc chỉ còn hai tuần nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông, có vẻ như cầu thủ chạy cánh này sẽ phải đợi đến mùa hè để rời thủ đô Tây Ban Nha.

Hazard lộ rõ ý muốn tại Real Madrid - Bóng Đá

 Hazard muốn rời Real.

Nguồn tin đồng thời đề cập một số nhân viên y tế của Real nghĩ rằng Hazard sẽ cần phải phẫu thuật một lần nữa nhưng các thành viên thuộc hội đồng quản trị bao gồm chủ tịch Florentino Perez muốn cựu sao Chelsea tiếp tục thi đấu để tăng giá trị cầu thủ trên TTCN.

Giá trị của Hazard đã giảm đáng kể trong vài năm qua vì vậy Real phải cam chịu bán lỗ số 7 trong thời gian tới. Được biết, Hazard, bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử Real Madrid, vẫn còn hợp đồng đến mùa hè năm 2024.

Video Hazard tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Getafe:

 
Lữ Phong | 21:17 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục