Hazard khẳng định tương lai trước trận ra quân EURO 2020

22:00 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 1991 sẽ cùng các đồng đội chạm trán tuyển Nga vào rạng sáng mai.

Eden Hazard cập bến Real Madrid trong một thương vụ lên đến 115 triệu euro. Tại đây, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ giúp "Kền kền trắng" tìm lại vị thế vốn có và bổ sung thêm nhiều danh hiệu. Tuy nhiên vấn đề cân nặng cộng thêm chấn thương đã khiến anh dần đánh mất bản ngã.

Mùa giải vừa qua, Hazard chỉ mới có vỏn vẹn 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trước những màn trình diễn quá mờ nhạt đến từ cựu ngôi sao Lille, nhiều đồn đoán cho rằng, anh sẽ tìm cách trở lại Chelsea để hồi sinh sự nghiệp.

Vắng De Bruyne, Bỉ dùng 'tam tấu siêu đẳng' hủy diệt Nga? - Bóng Đá

 Tương lai của Hazard bị đặt nhiều dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, Hazard cũng đã nhanh chóng dẹp bỏ những nghi ngờ về tương lai khi chính thức lên tiếng khẳng định tình yêu dành cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Chia sẻ với AS, ngôi sao 30 tuổi cho biết:

"Tôi đang thi đấu trong màu áo Real Madrid. Tôi chưa từng có bất kỳ giây phút nào nghĩ về việc mọi thứ sẽ tốt hơn nếu tôi ra đi. Tôi sẽ không rời đi như một sự thất bại. Tôi muốn chứng tỏ rằng tôi sinh ra để dành cho Real Madrid."

Bất chấp những chấn thương triền miên, Hazard vẫn được HLV Roberto Martinez ưu ái điền tên vào danh sách những cầu thủ tuyển Bỉ tham dự kỳ EURO 2020. Vào rạng sáng mai, anh cùng các đồng đội sẽ đối đầu tuyển Nga trong trận ra quân tại bảng B.

Những pha bóng ấn tượng của Hazard tại World Cup

 
Trường Sơn | 21:02 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục