Hazard giải thích lý do sa sút thảm hại ở Real Madrid

12:30 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnDù vô cùng bùng nổ ở Chelsea, nhưng khi đến Real Madrid, Eden Hazard đã không còn là chính mình.

Ngôi sao chạy cánh người Bỉ rời Stamford Bridge vào mùa hè 2019 sau bảy năm gắn bó với The Blues, giành được hai chức vô địch Premier League, Europa League, đồng thời nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 của PFA.

Eden Hazard finally explains why he's no longer the player he was at Chelsea - Bóng Đá

 Hazard vẫn chưa sung sức nhất.

Nhưng khi đến Real Madrid, cầu thủ 30 tuổi này gây thất vọng khi chỉ có 43 lần ra sân trong hai mùa giải tại Santiago Bernabeu, ghi được năm bàn thắng và có tám pha kiến tạo. Bây giờ, Hazard đang lấy lại phong độ và thể lực cùng Bỉ tại EURO 2020. 

Hazard cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ phẩm chất của mình, nhưng liệu tôi có đủ 100% sức lực tại EURO 2020 này hay không thì vẫn còn là một câu hỏi.

Tôi đã bị vỡ mắt cá chân ba lần, nó sẽ không bao giờ giống như 10 năm trước. Nhưng tôi biết rằng khi tôi sung sức, tôi có thể chứng tỏ bản thân mình trên sân bóng và đó là điều tôi đang làm bây giờ."

Hazard có thể không thể chơi trọn vẹn 90 phút cho đến vòng loại trực tiếp, và anh thừa nhận rằng mình đang phải từng bước để đạt 100% phong độ và thể lực.

Cựu ngôi sao của Lille cho hay: "Tôi vẫn chưa đạt 100%, nhưng tôi đã sẵn sàng để đá chính. Và đó là kế hoạch, để đưa tôi dần trở lại mạnh mẽ nhất.

Điều đặc biệt quan trọng là bạn phải hoàn toàn sung sức trong giai đoạn loại trực tiếp. Đó là lúc tôi phải đạt phong độ cao nhất."

Hazard nói về tình hình chấn thương của mình:

 
Minh Tuấn | 11:32 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục