Hazard gây thất vọng, Zidane nói 1 điều

12:48 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ tiếp tục có màn trình diễn gây thất vọng trong trận thua của Real Madrid.

Los Blancos đã biến thành cựu vương ở Siêu cúp Tây Ban Nha khi để thua Athletic Bilbao trong trận bán kết rạng sáng nay. Đội bóng xứ Basque vươn lên dẫn trước trong hiệp một với cú đúp của Raul Garcia. Mặc dù Karim Benzema có bàn gỡ ở phút 73, nhưng chừng đó là không đủ giúp Real tránh khỏi một thất bại.

Ở trận đấu này, Eden Hazard được xếp đá chính ngay từ đầu. Ngôi sao người Bỉ có màn trình diễn đáng thất vọng khi chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích trong hiệp một. Đến phút 67, Hazard phải rời sân, nhường chỗ cho Vinicius Jr. Số 7 sau đó đã phải hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ vì thất bại của đội nhà.

Zidane urges patience with Hazard as Real Madrid crash out of Supercopa with Athletic Club defeat - Bóng Đá

 Hazard lại gây thất vọng.

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng: “Bạn phải kiên nhẫn, điều bạn cần là ghi được bàn thắng. Đội bóng đã cố gắng. Bạn phải quên nó và tiếp tục làm việc. Chúng tôi không thể phát điên vào lúc này.

Tôi không nghĩ mọi người đã chán Hazard. Bạn phải kiên nhẫn với anh ấy. Hazard cũng muốn giải quyết điều này. Hôm nay không chỉ có Eden. Toàn đội đã có khởi đầu trận đấu không tốt, nhưng cậu ấy đã chơi khởi sắc trong hiệp hai.”

Kể từ khi cập bến Bernabeu với giá 100 triệu bảng, Hazard liên tục gặp rắc rối với chấn thương. Anh chỉ có 28 lần ra sân, ghi 2 bàn thắng cho CLB ở cả La Liga và cả Champions League.

Eden Hazard thi triển kỹ năng trên sân tập

 
Endo | 11:50 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục