'Hazard có cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi'

21:52 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Chelsea chia sẻ anh tin rằng Eden Hazard cũng xuất sắc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sau khi cầu thủ người Bỉ được vinh danh trong đội hình của năm.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS, John Terry đánh giá rất cao người đàn em một thời của mình tại Chelsea và thừa nhận rằng Eden Hazard có thể tiếp tục nâng cao trình độ với đội bóng phía tây London trong tương lai.

Thực tế cho thấy, tiền vệ sinh năm 1991 có phong độ xuất sắc trong suốt mùa hè tại World Cup 2018, khi anh giúp đội tuyển Bỉ giành vị trí thứ ba chung cuộc và đã tiếp tục thể hiện điều đó cho Chelsea trong mùa giải này.

Khi nói về Hazard, Terry nói: "Một vài người gần đây nói rằng cậu ấy không giỏi như Ronaldo và Messi nhưng tôi tin Eden thực sự ở đó với hai người này, không có sự nghi ngờ ở đây. Tôi đã nhìn thấy cậu ấy chơi bóng trong 5, 6 năm qua và Eden là cầu thủ hàng đầu". 

John Terry chỉ ra người có cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi - Bóng Đá

 Terry và Hazard khi còn chơi bóng cùng nhau tại Chelsea.

Cho đến thời điểm này của mùa giải 2018/19, Hazard đã xé lưới đối phương tới 5 lần tại Premier League. Đặc biệt, trong số đó có một cú hattrick tuyệt vời trong trận đấu với Cardiff City tại sân nhà Stamfrod Bridge. Ngôi sao 27 tuổi đang là quân bài quan trọng nhất của Maurizo Sarri và anh có thể giúp Chelsea đoạt được những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 20:00 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục