Hazard bị triệt hạ thô bạo, Zidane "nổi đóa" ngoài đường biên

21:01 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnNhững lo ngại về một chấn thương tiếp theo dành cho cầu thủ người Bỉ khiến BLĐ Real Madrid rất lo lắng.

Real Madrid vừa có chiến thắng đậm trước Granada với tỷ số 4-1, đồng thời hâm nóng cuộc đua vô địch La Liga mùa này khi mà mọi thứ hiện tại vẫn rất sát sao. Sau chiến thắng Granada, Real hiện vươn lên xếp thứ 2 với 78 điểm, thua đội dẫn đầu Atletico Madrid 2 điểm và La Liga còn 2 vòng nữa sẽ khép lại.

Eden Hazard đã may mắn rời sân trong trận đấu này mà không bị thêm một chấn thương nào sau khi được các cầu thủ chủ nhà "chăm sóc" rất nhiệt chỉ vài phút vừa góp mặt ở cuộc đấu giữa Granada với Real Madrid.

Tình huống đáng chú ý khiến BLĐ Real đặc biệt tức giận chính là pha vào bóng nguy hiểm của Domingos Quina với Eden Hazard. Cầu thủ Granada lao thẳng vào tiền đạo người Bỉ, với cú đạp vào ống đồng chân trái. Đây được xem là pha va chạm trên mức cần thiết, nhưng Quina chỉ bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Real Madrid angry over challenge on Hazard - Bóng Đá

Pha bóng chỉ phải nhận thẻ vàng của cầu thủ bên phía Granada.

Các cầu thủ Real Madrid muốn nhìn thấy thẻ đỏ dành cho tiền vệ Granada, đồng thời Zinedine Zidane đã rất tức giận khi cả trọng tài Jesus Gil Manzano và VAR đều không can thiệp sâu vào pha vào bóng này để thấy mức độ nguy hiểm.

Mặc dù Real Madrid thừa nhận rằng Hazard đã thi đấu kém hiệu quả trong mùa giải này, nhưng BLĐ đội bóng luôn cảm thấy ngôi sao người Bỉ thường bị các hậu vệ đối phương triệt hạ một cách bất công, dẫn đến lo ngại về những chấn thương nghiêm trọng không đáng có.

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 20:03 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục