Hayward nói với HLV Stevens: "Tôi muốn được chơi bóng"

22:47 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chấn thương cực nặng ở trận mở màn gặp Cleveland Cavaliers, mùa giải này của Gordon Hayward đã coi như khép lại. Thế nhưng, tân binh của Boston Celtics vẫn muốn được chơi bóng rổ thường xuyên như mọi ngày.

Sau chấn thương cực nặng ở trận mở màn gặp Cleveland Cavaliers, mùa giải này của Gordon Hayward đã coi như khép lại. Thế nhưng, tân binh của Boston Celtics vẫn muốn được chơi bóng rổ thường xuyên như mọi ngày.

gordon-hayward-stretcher-

 Gordon Hayward dính chấn thương kinh hoàng ngay ngày khai mạc NBA 2017-18.

Như những gì HLV Brad Stevens đã đề cập với các phóng viên cách đây chưa lâu, khi được hỏi liệu có mong muốn điều gì hay không, Hayward trả lời: “Tôi muốn được chơi bóng.” Và, ông Stevens đã bỏ đi.

Stevens cho biết, Hayward chỉ đang mới ở giai đoạn đầu của quá trình hồi phục: “Hayward đã cảm thấy tốt hơn, nhưng chỉ mới ở giai đoạn đầu của quá trình hồi phục. Cậu ta đã làm một số điều cần thiết, ra ngoài và hướng đến mặt trời.”

“Cuộc phẫu thuật của Hayward vào ngày thứ 4 đã diễn ra tốt đẹp, cậu ấy có thể hồi phục hoàn toàn sau này. Mặc cho Hayward đang rất mong muốn, nhưng cậu ấy khó lòng trở lại ngay trong mùa giải này vì chấn thương gãy cổ chân ở trận gặp Cavaliers. Hiện tại, Hayward đang cố gắng hết sức để hồi phục nhanh chóng.”

gordon-hayward-stretcher

 Sẽ rất khó để Hayward trở lại sàn đấu ở mùa giải này.

Rõ ràng, chấn thương của Hayward giống như một “gáo nước lạnh” cho tham vọng vô địch miền đông của Boston Celtics ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự việc đã diễn ra và đây là lúc tất cả cùng chúc cho anh sớm bình phục để quay trở lại sàn đấu.

Video tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:20 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục