Hayward đang trở lại với sự tự tin rất cao

20:55 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của người đồng đội Kyrie Irving dành cho Gordon Hayward sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua.

Hơn một năm sau chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận đấu với Cleveland Cavaliers hồi năm 2017, Gordon Hayward đang dần tìm lại được phong độ đỉnh cao mà anh từng thể hiện trong màu áo Utah Jazz.

1

 Hayward đã gặp phải chấn thương rất nặng vào đầu mùa giải trước

Chia sẻ với Theo Adam Himmelsbach của Boston Globe, Kyrie Irving chia sẻ: “Hayward đang trở lại với sự tự tin rất cao. Tôi nghĩ rằng anh ấy nên thử mọi thứ ngay bây giờ khi sự tự tin đang lên cao. Mạo hiểm tiến lên phía trước và khiến đối thủ phải phạm lỗi. Giờ đây Hayward có thể post-up, Screen and roll và nhiều thứ hay ho khác”.

“Chúng tôi rất cần Hayward. Tôi đã nói với anh ấy về điều đó, đội bóng cần anh ấy ghi bàn và anh ấy hiểu được điều đó”, Irving chia sẻ thêm.

2

 Irving tin Hayward đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao của mình

Hayward đang chơi ngày càng hay hơn ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất với Miami Heat, Hayward chính là người thi đấu hay nhất bên phía “Các tinh binh xanh” với 25 điểm, 8 rebounds và 5 kiến tạo ở trận này dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Chính phong độ xuất sắc của anh đã mang về chiến thắng quan trọng 112-102 cho Celtics.

Hayward đang trong quá trình tìm lại phong độ đỉnh cao của mình ở mùa giải này với trung bình 11,3 điểm, 4,5 rebounds và 3,4 kiến tạo mỗi trận sau 70 trận đấu mùa này. Với phong độ cao trong những trận đấu vừa qua, anh được kì vọng sẽ sớm trở lại với đẳng cấp All-Star vốn có và trở thành nhân tố quan trọng của Celtics trong giai đoạn Play-off căng thẳng đang đến gần.

3

 Hayward đang thi đấu ngày một hay hơn thời gian qua

Ở trận đấu tới, “Các tinh binh xanh” sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn trên sân Bankers Life Fieldhouse của Indiana Pacers vào ngày 6/4 sắp đến. Đây chính là trận đấu sẽ phân định vị trí thứ tư tại miền Đông, qua đó đảm bảo lợi thế sân nhà trong vòng đầu tiên của Playoff.

Cả Celtics và Pacers đều đang có 47 chiến thắng và 32 thất bại, vậy nên trận quyết đấu của cả hai tại Bankers Life Fieldhouse sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến vị trí thứ 4 chung cuộc tại miền Đông. Với việc cả hai gần như chắc chắn sẽ là đối thủ của nhau tại vòng đấu đầu của playoff càng khiến cho trận đấu sắp tới thêm phần gay cấn và quyết liệt.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục