Hayward chấn thương, Boston Celtics nhận đặc ân từ BTC NBA

23:00 Thứ bảy 28/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của Yahoo Sports, BTC giải đấu NBA sẽ cấp cho Boston Celtics một khoản tiền để bù đắp cho chấn thương của Hayward.

Theo đó, Celtics sẽ nhận được số tiền 8,4 triệu USD (mở rộng quỹ lương) theo chương trình DPE (hỗ trợ các đội bóng có cầu thủ bị chấn thương dài hạn). Đội bóng miền Đông nước Mỹ sẽ có một khoảng thời gian để đưa ra quyết định liệu có bổ sung thêm cầu thủ mới hay không – trước khi đặc ân này đáo hạn vào ngày 10/03 năm sau.

HLV Celtics

 HLV Brad Stevens sẽ cân nhắc liệu có sử dụng khoảng tiền được hỗ trợ hay không.

Gordon Hayward được Boston Celtics mang về ở mùa hè năm nay. Cùng với Kyrie Irving, Hayward nhận được sự kỳ vọng cực kỳ lớn cho tham vọng thẳng tiến tới trận đấu cuối cùng ở mùa giải này của Celtics. Tuy vậy, chỉ mới trận đấu ra quân với Cavaliers, Hayward đã chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần như hết mùa giải.

Đó rõ ràng là một cú sốc đối với cá nhân HLV Brad Stevens và Celtics. Thế nhưng, họ cũng được an ủi phần nào bởi Brown, Torry Rozier và đặc biệt là tân binh Jayson Tatum đã chơi khá hay trong những trận đấu đã qua.

Nếu tính tới phương án bổ sung, Celtics có thể điểm qua một vài cái tên chất lượng hiện đang thất nghiệp như: David Lee, Matt Barnes, Spencer Hawes, Roy Hibbert, Monta Ellis và Jordan Crawford…

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục