'Hãy tưởng tượng tôi và Lukaku ra sân cùng nhau...'

17:36 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Inter Milan, “Hoàng đế” Adriano cho biết chân sút Romelu Lukaku khiến anh nhớ đến chính mình.

Adriano đến Inter Milan từ Flamengo năm 2001 và chơi 177 trận cho Nerazzurri. Sau khi ghi 74 bàn cho Intter, anh sau đó đã lần lượt khoác áo Fiorentina, Parma và Roma ở Serie A. Adriano được biết đến với vóc dáng to lớn, chân trái mạnh mẽ, do đó cựu danh thủ này cho biết Romelu Lukaku khiến anh nhớ đến chính mình.

“Romelu rất giống tôi từ mọi khía cạnh. Không chỉ bởi thể lực và cái chân trái của cậu ấy, mà còn là sự khiêm tốn và tình cảm gia đình rất bền chặt. Cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật và độc đáo, không ai có thể ngăn cản cậu ấy. Hãy tưởng tượng trong giây lát, nếu tôi và cậu ấy cùng ra sân cùng nhau… Mẹ ơi!”

Romelu Lukaku 'would consider Premier League return amid Chelsea links' - Bóng Đá

 Lukaku vừa cùng Inter Milan vô địch Serie A.

Adriano tiết lộ anh ấy đã liên lạc với tiền đạo người Bỉ trong một cuộc gọi điện video trên Instagram: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau thông qua một cuộc họp trực tiếp trên Instagram do Inter tổ chức trong thời gian phong tỏa, chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện trước đó.”

“Kể từ hôm đó chúng tôi bắt đầu nhắn tin, cậu ấy cũng nói được tiếng Bồ Đào Nha. Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ trên sân cỏ và là một con người đáng kinh ngạc. Tôi rất tự hào rằng cậu ấy đã trở thành người thừa kế của tôi."

Áo đấu đặc biệt của Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 16:38 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục