"Hãy trao cho Werner điều đó, cậu ấy sẽ ghi hơn 20 bàn thắng"

10:18 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Đức có những nhận xét khách quan về tình hình của Timo Werner tại Chelsea sau mùa giải đầu tiên.

Cựu danh thủ người Đức, Lothar Matthaus đã thúc giục Thomas Tuchel thường xuyên trao cơ hội cho Timo Werner để chân sút sinh năm 1996 có thể đạt tới đẳng cấp của Harry Kane, Romelu Lukaku và Robert Lewandowski. Matthaus lập luận rằng những lời chỉ trích hướng về Werner là không công bằng, đặc biệt là khi xem xét việc mùa giải đầu tiên của chân sút này tại Chelsea, Timo Werner thường xuyên thi đấu ở vị trí hai cánh.

Timo Werner là chân sút hàng đầu của Chelsea, không ai có thể ghi nhiều bàn hơn cho Chelsea. Vấn đề là vị trí tiền đạo trung tâm, hãy trao cho Werner điều đó, cậu ấy sẽ ghi hơn 20 bàn thắng ở Premier League. Cậu ấy từng làm được điều đó tại Leipzig, nổ súng 28 bàn và đứng thứ hai tại Bundesliga chỉ sau Lewandowski."

Timo Werner can reach levels of Kane, Lukaku and Lewandowski, says former Germany international - Bóng Đá

Timo Werner vô địch Champions League ngay mùa đầu tiên khoác áo Chelsea.

Cậu ấy luôn ra sân bằng cả trái tim, cống hiến hết sức mình, chạy cánh phải, trái, thậm chí lùi sâu. Vấn đề là Timo Werner đến từ Đức và đó là môi trường bóng đá khác, ngôn ngữ và tâm lý khác, phương tiện truyền thông cũng khác. Điều này cần thêm thời gian để thích nghi."

Nhiều thứ hoàn toàn mới đối với Timo Werner. Nhưng trong tay Tuchel, cậu ấy đang dần lấy lại sự tự tin như trước đây ở Leipzig."

"Tôi thấy Werner đã bỏ lỡ những cơ hội khó tin nhưng cậu ấy cũng cố gắng chơi tốt và phấn đấu trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Chelsea."

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:20 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục