'Hãy nhắc tôi tấn công Koeman ngay khi có cơ hội'

14:00 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Rudi Garcia vừa gửi lời đe dọa đến Ronald Koeman bên phía Barcelona.

Mùa hè mới đây, Barcelona công khai sự khao khát dành cho tiền đạo Memphis Depay của Lyon. Có nhiều lý do để Barca quyết tâm chiêu mộ chân sút này. Anh có phong độ rất cao trong màu áo Lyon, có thời gian làm việc ăn ý với HLV Ronald Koeman ở đội tuyển Hà Lan và việc Depay chỉ còn 1 năm hợp đồng biến anh trở thành một sự lựa chọn giá rẻ giữa thời điểm Barca gặp khó khăn tài chính.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Depay vẫn ở lại Lyon mùa giải này, tuy nhiên Koeman tuyên bố Barca sẽ trở lại vào mùa đông. Cựu sao Manchester United cũng thừa nhận mong muốn trở lại sân đấu đỉnh cao.

Barcelona will sign Memphis Depay in January - Bóng Đá

 Khả năng cao Depay sẽ đến Barca.

Kể từ khi đến dẫn dắt Lyon, HLV Rudi Garcia vẫn luôn coi Depay là sự lựa chọn số 1 trên hàng công. Trước sự chèo kéo công khai của Koeman, Garcia vừa thể hiện sự phẫn nộ: "Hãy nhắc tôi tấn công Koeman lúc nào có cơ hội, bây giờ vẫn chưa nhưng khi có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ làm."

"Chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra. Tháng 1 sắp đến, chúng ta phải đợi để biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tất nhiên cậu ấy đang ở lại đây, nhưng có lẽ sẽ có những đội bóng muốn có cậu ấy."

Mùa giải này, Depay đã ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo cho Lyon ở Ligue 1.

Những hat-trick của Depay:

 
Thanh Vũ | 13:30 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục