'Hãy nghĩ về một thế hệ mới trưởng thành dưới tay Van Persie và Dirk Kuyt'

16:45 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vn2 ngôi sao cũ của Ngoại hạng Anh đang cùng làm việc ở 1 đội bóng.

Mới đây, cựu danh thủ Robin van Persie đã chính thức quay trở lại làm việc cho đội bóng mà mình từng gắn bó nhiều năm, Feyenoord, giữ vai trò HLV tiền đạo của đội hình chính. Một người đồng đội cũ của anh ở đội tuyển Hà Lan, Dirk Kuyt cũng đã về lại đây làm HLV đội U19.

'Meesterzet' from Feyenoord: 'With Van Persie you give the whole team a boost' - Bóng Đá

 Persie và Kuyt đều từng chơi cho Feyenoord nhiều năm.

Khi còn là cầu thủ, cả 2 đều có những năm tháng tung hoành ở Premier Legue. Van Persie từng đeo băng thủ quân Arsenal, sau đó góp công lớn giúp Manchester United giành chức vô địch nước Anh thứ 20 trong lịch sử. Trong khi đó, Dirk Kuyt gắn bó với Liverpool 6 năm, để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả vùng Merseyside.

Với sự trở lại của 2 cái tên này, cựu tiền đạo Feyenoord, Peter van Vossen rất hy vọng vào tương lai của CLB: "Đây là một quyết định xuất sắc, với Van Persie trên sân tập, cả đội hình sẽ được truyền động lực lớn. Thật tuyệt vời khi Van Persie có thể được bồi đắp kinh nghiệm dưới trướng Lawyer (biệt danh của Dick Advocaat)."

"Mọi người hãy nghĩ về một thế hệ mới trưởng thành với Van Persie và Dirk Kuyt. Họ là những con người tượng trưng cho giá trị của CLB. Tôi nghĩ trong tương lai Feyenoord sẽ để họ tiến sâu hơn vào đội ngũ của mình."

Persie và các huyền thoại Ngoại hạng Anh chơi trận tri ân Vincent Kompany:

Hoài Thu | 15:47 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục