'Hãy để Messi ở PSG thêm một năm nữa'

21:26 Thứ hai 20/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, tương lai của Lionel Messi tại sân Parc des Princes đang trở nên rất khó đoán.

 

Hợp đồng hiện tại của Lionel Messi tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Theo Marca, CLB Al Hilal sẽ gửi lời đề nghị 194 triệu bảng đến Messi. Giao kèo có thể biến El Pulga thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử.

Thế nhưng, Leo vẫn cảm thấy mình có thể tiếp tục chinh chiến ở châu Âu ít nhất một năm nữa. Có thông tin cho rằng Messi muốn trở lại khoác áo Barcelona. Theo Foot Mercato, Messi đang cân nhắc nghiêm túc việc này.

Và sau thất bại gần nhất của PSG, trong trận đấu mà Messi bị chính CĐV nhà la ó, khả năng El Pulga ra đi ngày càng cao.

 - Bóng Đá

 Messi được khuyên ở lại PSG.

Tuy nhiên, nhà cựu vô địch World Cup, Bixente Lizarazu, khẳng định: "Tôi đang đi ngược lại xu hướng, nhưng tôi muốn thấy Messi kéo dài thời gian ở lại Paris thêm một năm nữa.

Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, ít nhất là trong 20 năm. Cậu ấy đã cho thấy tại World Cup 2022 rằng bản thân vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp rất cao dù gây thất vọng trước Bayern Munich, nhưng đó là lỗi của toàn đội.

Câu hỏi bây giờ là liệu Messi có còn động lực để giành chức vô địch Champions League cùng PSG hay không. Chỉ có cậu ấy mới có thể trả lời những câu hỏi này. Nhưng tôi, với tư cách là một người hâm mộ bóng đá, tôi vẫn muốn gặp lại Messi, thêm một năm nữa, ở Paris.”

Tiểu Lam | 20:56 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục