"Hãy chờ xem Wan-Bissaka sẽ quyết định ra sao"

10:22 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnViệc lựa chọn ĐTQG sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1997.

Aaron Wan-Bissaka sinh ra ở Croydon nhưng là người gốc Cộng hòa dân chủ Congo. Hậu vệ phải sinh năm 1997 từng khoác áo đội U20 Cộng hòa dân chủ Congo trước khi chuyển sang đội U20 và U21 Anh.

Hiện tại, Aaron Wan-Bissaka vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn ĐTQG để cống hiến. Mới đây, HLV Roy Hodgson đã gửi lời khuyên đến cậu học trò cũ. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Crystal Palace và Manchester United, ông chia sẻ:

"Tôi biết cậu ấy đang suy nghĩ về việc nên khoác áo ĐTQG Anh hay Cộng hòa dân chủ Congo. Hãy chờ xem Wan-Bissaka sẽ quyết định ra sao. Wan-Bissaka còn trẻ, sự nghiệp cùng ĐTQG đang chờ đợi cậu ấy ở phía trước. Là 1 người Anh, tôi hy vọng nước Anh sẽ có được cậu ấy. 

Roy Hodgson hopes former Eagles star Aaron Wan-Bissaka takes flight with England - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka trong màu áo Manchester United.

Tôi muốn thấy Wan-Bissaka giữ vững lập trường cho dù phải chờ đợi lâu hơn một chút. Hiện tại, có sự cạnh tranh rất lớn ở vị trí hậu vệ phải, khiến cậu ấy không được triệu tập. Wilfried Zaha là 1 ví dụ khác. Tôi rất thất vọng khi thấy đội tuyển Anh đã để mất Zaha. 

Mong rằng Wan-Bissaka sẽ kiên nhẫn và không vội vàng lựa chọn chơi bóng tại 1 quốc gia châu Phi. Wan-Bissaka đủ tiêu chuẩn khoác áo Cộng hòa dân chủ Congo nhưng đó không phải là quốc gia mà cậu ấy thực sự muốn sống. Nước Anh là nơi cậu ấy đã sống, trưởng thành và chơi bóng hết mình. Vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu Wan-Bissaka cống hiến cho nước Anh."

HLV Solskjaer khen ngợi Wan-Bissaka:

 
Faro | 09:52 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục