"Hãy cho cầu thủ Chelsea đó đá nhiều hơn, trung vệ hay nhất sau Silva"

17:41 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Paul Merson về những sự tiến bộ trong khâu phòng thủ của The Blues.

Hàng phòng ngự từng là cơn đau đầu với HLV Frank Lampard, nhưng giờ thì Chelsea đang có chuỗi 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Nhận định về điều này, cựu danh thủ Paul Merson chia sẻ: "Antonio Rudiger nên được ra sân nhiều hơn bởi cậu ấy là lựa chọn tốt nhất sau Thiago Silva.

Thật tốt khi cậu ấy đã trở lại đội hình sau khi họ định bán cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng Hè, và có thể cậu ấy vẫn sẽ chiếm một vai trò quan trọng trong mùa giải năm nay.

Frank Lampard đã trở lại với những giá trị cơ bản sau trận hòa 3-3 trước Southampton và nó hiệu quả với Chelsea.

Frank Lampard urged to make change to Chelsea's starting XI to hand Blues star 'big role' - Bóng Đá

Chelsea của Frank Lampard đang chơi tốt trong thời gian gần đây.

Là một huấn luyện viên trẻ, thường thì người ta sẽ nghĩ đội bóng của mình phải luôn trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi khi cái mà bạn cần là một nền tảng chắc chắn.

Kể từ khi thay đổi, họ đã có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp cũng như trông chắc chắn hơn nhiều ở khâu phòng ngự."

Thời điểm hiện tại, Chelsea đang cho thấy những dấu hiệu tích cực không chỉ ở mặt trận phòng ngự, mà còn ở khâu tấn công nữa khi Hakim Ziyech sau giai đoạn chấn thương đã trở lại đầy mạnh mẽ. Nói về cậu học trò, HLV Frank Lampard không ngại khen ngôi sao người Ma-rốc hết lời.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 17:11 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục