Havertz nổ súng, Tuchel vẫn chỉ ra 1 điều chưa hài lòng

09:44 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã chỉ ra điều khiến ông chưa hài lòng về Kai Havertz trong trận đấu với Crystal Palace.

Chelsea vừa có chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân của Crystal Palace ở lượt trận Ngoại hạng Anh đêm qua (10/04). Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Kai Havertz, Christian Pulisic (2 bàn) và Kurt Zouma.

Chiến thắng giúp Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 54 điểm trong bối cảnh West Ham chưa thi đấu. Đây là một kết quả khả quan với đoàn quân HLV Thomas Tuchel khi ở lượt trận cuối tuần qua, họ đã nhận thất bại 2-5 trước West Brom ngay tại Stamford Bridge.

Havertz nổ súng, Tuchel vẫn chỉ ra 1 điều chưa hài lòng - Bóng Đá

Thomas Tichel chỉ ra điều đáng tiếc trong chiến thắng trước Palace.

Sau trận đấu, trên Sky Sports, HLV Tuchel cũng không ngần ngại chỉ ra điều ông chưa hài lòng về Havertz - tác giả của bàn thắng mở tỷ số: "Thật lòng mà nói chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tôi rất vui khi thấy các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, luôn tiến về phía trước và uy hiếp khung thành đối thủ. Song, vẫn còn điều đáng tiếc khi họ cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Tôi không hề thất vọng về Kai [Havertz] nhưng rõ ràng là cậu ta có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Cậu ta có đến ít nhất 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thật đáng tiếc. Nhưng dẫu sao Kai cũng đã chứng tỏ được khả năng và đẳng cấp của mình trong trận đấu này."

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 

Anh Nguyễn | 09:14 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục