Havertz ngạc nhiên với quyết định của Chelsea

06:43 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức thừa nhận anh rất bất ngờ khi ban lãnh đạo Chelsea ra quyết định sa thải Thomas Tuchel.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV Tuchel nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giới chủ mới. Hàng loạt những thương vụ bom tấn như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella hay Pierre-Emerick Aubameyang cập bến Stamford Bridge. Tuy nhiên Chelsea lại không có được thành tích tốt nhất khi chỉ thắng 3/6 trận đầu tiên tại Premier League 2022/23.

Ở trận mở màn Champions League 2022/23, The Blues thất thủ 0-1 trên sân của Dinamo Zagreb. BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge lập tức ra quyết định sa thải Tuchel, bất chấp vị thuyền trường người Đức đưa về chiếc cúp bạc cho CLB ở mùa giải 2020/21.

 - Bóng Đá

 Havertz là trò cưng của Tuchel.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Kai Havertz thừa nhận: Tôi rất ngạc nhiên khi Tuchel bị sa thải, đặc biệt là với những gì ông ấy đã giành được với chúng tôi.

Chúng tôi thậm chí còn khởi đầu mùa giải không tệ như vậy. Chelsea đứng ở vị trí thứ 6 và cần rất nhiều cầu thủ mới thích nghi. Mọi thứ diễn ra quá nhanh trong bóng đá.”

Nhiều nguồn tin cho biết giữa Tuchel và chủ sở hữu Todd Boehly xảy ra mâu thuẫn mới là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chia ly này. Tỷ phú người Mỹ muốn xây dựng một đế chế hoàn toàn mới tại Stamford Bridge, do đó ông muốn cựu HLV PSG phải tuân thủ chiến lược của mình. Tuy nhiên Tuchel thẳng thừng từ chối một số yêu sách mà Boehly đề ra, khiến mối quan hệ giữa 2 bên đổ vỡ.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:45 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục