"Havertz không thể làm được những thứ dễ dàng"

10:41 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, cựu cầu thủ Jamie O'Hara tỏ ra hoài nghi về phong độ Kai Havertz khi cầu thủ này bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trước Man City.

 

Dù Arsenal đã có chiến thắng trước Man City trong trận tranh Siêu Cúp cuối tuần qua, nhưng màn trình diễn của tân binh trị giá 65 triệu bảng, Kai Havertz đã bị các chuyên gia đặt một dấu hỏi.

Kai Havertz ‘can’t hit a barn door’ and will ‘let Arsenal down’ this season, says ex-Tottenham star in scathing attack - Bóng Đá

 Havertz đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Man City.

Cựu cầu thủ Jamie O'Hara chia sẻ mối bận tâm của mình với talkSPORT: "Kai Havertz, người hâm mộ Arsenal có thể nói về điều này, nhưng cậu ấy không thể làm được những thứ dễ dàng".

"Chúng tôi biết cậu ấy sẽ mang đến những gì cho bạn. Cậu ấy sẽ giữ bóng, cậu ấy làm việc chăm chỉ, nhưng cậu ấy chỉ khiến bạn thất vọng khi bước vào giai đoạn quan trọng".

"Và họ phải giải quyết vấn đề đó vì Gabriel Jesus dính chấn thương. Cậu ấy dính chấn thương quá nhiều".

Trong khi đó, đồng nghiệp của O'Hara, Jermaine Pennant bổ sung: "Kai Havertz đã có những cơ hội tốt. Trận đấu này lẽ ra không nên đá luân lưu. Lẽ ra (Arsenal) phải thắng trong 90 phút."

Dẫu vậy, HLV Mikel Arteta đã có những lời khen đến tuyển thủ Đức sau khi trận đấu kết thúc. Arteta đánh giá: "Cậu ấy không may khi không ghi được bàn, nhưng cậu ấy rất khỏe khi cần, vì vậy tôi rất hài lòng về cậu ấy".

Ngọa Long | 09:26 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục