Havertz bị chỉ trích, Lampard lập tức nói ngay 1 lời công bằng

17:25 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có những lời bênh vực cậu học trò của mình sau những lời chỉ trích từ dư luận.

Chelsea đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong 5 vòng đấu gần nhất, The Blues chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 3 trận. Kết quả này khiến đội bóng thành London rời xa top 4, xếp ở vị trí thứ 8 với 29 điểm trong tay.

Sau những kết quả không như ý của đoàn quân HLV Frank Lampard, giới chuyên môn đặt dấu hỏi rất lớn về phía tân binh Kai Havertz - người Chelsea đã bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ từ Leverkusen. Tiền vệ người Đức thi đấu nhạt nhòa, không để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của toàn đội.

Havertz bị chỉ trích, Lampard lập tức nói ngay 1 lời công bằng - Bóng Đá

Lampard lên tiếng bảo vệ Havertz.

Vừa qua, sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester, cựu trung vệ Robert Huth đã chỉ trích Havertz: "Tôi chẳng thích cách cậu ta di chuyển một chút nào. Nó cứ như kiểu mong manh và rất dễ bị cuốn đi vậy. Tôi thật sự lo lắng."

Trong khi đó, cựu danh thủ Jamie O'Hara khẳng định: "Cậu ấy chơi như một cầu thủ học việc. Khi bạn chi đến 70 triệu bảng cho một cầu thủ, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ muốn anh ấy nhanh chóng toả sáng thay vì phải chờ đợi mòn mỏi như vậy."

Và mới đây, trả lời trước truyền thông HLV Frank Lampard đã bảo vệ cậu học trò của mình: "Cậu ta vẫn đang nỗ lực từng ngày và không thua kém bất cứ đồng đội nào. Có lẽ lúc này cảm giác bóng của Kai chưa đạt đến đỉnh cao.

Hãy nhìn vào Kevin De Bruyne hay Mohamed Salah, họ cũng có những thời gian thi đấu dưới sức, mờ nhạt. Nhưng đẳng cấp vẫn là mãi mãi, và giờ thì họ là những cầu thủ lớn ở Ngoại hạng Anh."

Lampard phát biểu sau trận thua Leicester: 

 
Đăng Huy | 16:55 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục