Hậu vệ trái rực sáng, M.U vẫn đồng ý bán rẻ

13:42 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh của Manchester United được liên kết với Inter Milan, câu lạc bộ mà anh từng khoác áo.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Alex Telles

Theo trang chuyên tin Inter Milan, L'Interista, Alex Telles đang được liên kết với Nerazzurri, đội bóng anh từng phục vụ trong một mùa. Thông tin cho biết thêm rằng Manchester United không quan tâm đến một khoản cho mượn, thay vào đó ra giá bán đứt 15 triệu euro.

Telles, 29 tuổi, đã chơi cho Inter vào mùa giải 2015/2016 trước khi chuyển đến Porto. Hiện anh đang chơi mùa thứ hai ở Man United. Tuyển thủ Brazil đã nổi lên như một nhân tố chủ chốt dưới thời Ralf Rangnick. Tuy nhiên, việc rời Old Trafford vẫn có thể xảy ra.

Alex Telles impresses after 'failed transfer' jibes at Manchester United - Bóng Đá

 Telles đang được HLV Ralf Rangnick tin dùng.

Khi đến M.U năm 2020, ban đầu anh được kỳ vọng là sự lựa chọn số một ở Old Trafford, đặc biệt là khi Luke Shaw vật lộn để đạt được sự ổn định vào thời điểm đó. Nhưng Telles đã gặp khó khăn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, thường xuyên bị bỏ lại trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh hiện đang có được sự thăng hoa về phong độ và có được vận may dưới thời Rangnick, đá chính 3 trận gần nhất.

Đã có những báo cáo khác cho thấy Rangnick không hài lòng với màn trình diễn của Shaw kể từ khi tiếp quản M.U. Do đó, Telles hiện tại quan trọng đối với United hơn so với bất kỳ giai đoạn nào trong sự nghiệp của anh ở Old Trafford.

Thanh Vũ | 12:44 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục