Hậu vệ trái Hà Lan lại ghi điểm trước đội tuyển trạch Man Utd

05:22 Thứ bảy 11/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn cần bổ sung một hậu vệ trái và đã được liên kết mạnh mẽ với Tyrell Malacia.

 

Hậu vệ trái là vị trí mà Man Utd có thể tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, khi Alex Telles nhiều khả năng sẽ phải ra đi sau màn trình diễn tệ hại vào cuối mùa giải trước, còn Luke Shaw cũng sa sút khi thường xuyên chấn thương. Tờ Mirror và De Telegraaf đều báo cáo sự quan tâm của Quỷ đỏ đối với Tyrell Malacia - ngôi sao của Feyenoord.

 - Bóng Đá

 Malacia được Man Utd theo sát.

Malacia đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐTQG Hà Lan. Mới đây, anh lại gây ấn tượng, với pha kiến tạo quan trọng, giúp Hà Lan giành chiến thắng 2-1 trước Xứ Wales ở phút bù giờ.

Mới 22 tuổi, chỉ có lần thứ 4 khoác áo ĐTQG, Malacia đã có màn trình diễn đầy tự tin. Anh không ngại lên công về thủ. Anh luôn giữ được sự bình tĩnh, và sử dụng tốt khả năng phán đoán của mình trong mọi tình huống. Trước xứ Wales, Malacia đã thi đấu ổn định, hoàn thành 95% số đường chuyền của mình, thực hiện 3 lần thu hồi bóng và 4 lần thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Chỉ trong 4 trận, anh đã có 2 đường kiến tạo - một hiệu suất ấn tượng.

Tuần trước, Lyon đã bị từ chối khi gửi lời đề nghị cho Malacia, theo báo cáo của Voetball International. Tuy nhiên, Feyenoord chấp nhận rằng họ có thể sẽ phải bán anh ta vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Malacia hoàn hảo trong hệ thống 3-4-2-1 của Louis van Gaal.

Tờ Mirror gợi ý rằng giá của Malacia có thể là 20 triệu bảng, khiến anh trở thành một canh bạc với rủi ro rất thấp cho Man Utd hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào. Đường kiến tạo tuyệt vời mới đây có thể đưa Lyon trở lại bàn đàm phán, và CLB khác không phải là ngoại lệ. Anh cũng có thể khiến Quỷ đỏ phải chú ý hơn nữa. Một điều lợi thế cho các CLB, đó là Malacia thừa nhận mình đã sẵn sàng để thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Man Utd sẽ theo dõi Frenkie de Jong, người đã vào sân từ băng ghế dự bị trước Wales trong hiệp hai và giúp đội nhà thi đấu khởi sắc sau hiệp một buồn tẻ. Chính De Jong là người mở bóng cho Malacia để cầu thủ 22 tuổi này băng xuống, thực hiện quả tạt cho Wout Weghorst ghi bàn với pha đánh đầu vào góc cao.

Có vẻ như Man Utd sẽ sở hữu một tuyển thủ Hà Lan vào mùa Hè này, và thật thú vị để chờ xem đó là ai.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:24 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục