Hậu vệ thuộc biên chế Man United lên tiếng về tương lai sau mùa giải này

22:47 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Man United khẳng định mối quan tâm lớn nhất của mình thời điểm hiện tại và đưa ra thông báo cho những tin đồn xoay quanh bản thân thời gian gần đây.

Trong trận đấu giữa AC Milan với Manchester United ở Europa League vừa qua, một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất từ NHM là Diogo Dalot. Hậu vệ trẻ tài năng hiện thi đấu dưới dạng cho mượn tại nửa đỏ thành Milan sau một thời gian dài không tìm được chỗ đứng trong đội hình Man United.

Trên đất Ý, Dalot dường như đã tìm lại được chính mình và để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Rossoneri. AC Milan nhiều khả năng sẽ cố gắng giữ Dalot ở lại sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Dù vậy, Man United chắc chắn sẽ không để cầu thủ đang lên của mình ra đi một cách dễ dàng, hoặc với một mức giá quá rẻ.

“This is not the time to decide” – Manchester United defender will save transfer thinking for summer - Bóng Đá

 Dalot đang có phong độ tương đối ổn định trong màu áo AC Milan.

Trong bối cảnh đó, bản thân Dalot khi được hỏi đến vấn đề này, cho biết: "Thông tin duy nhất mà tôi có thể đưa ra lúc này là mối liên hệ giữa tôi và những cầu thủ hiện tại của đội bóng cũng như với các đồng đội cũ."

"Những thông tin bên ngoài là điều mà tôi không nghe nhiều, và tôi cũng không chú ý đến nó lắm vì đây không phải thời điểm thích hợp, đồng thời cũng không phải điều mà tôi nên tập trung tới. Tôi cần phải giữ sự tập trung của mình cho những gì tôi đã làm được đến nay. Tôi biết rằng đội bóng cũ vẫn đang theo dõi quá trình của tôi, bởi vì mối liên hệ giữa chúng tôi vẫn còn."

"Hiện tại, tôi muốn dành suy nghĩ và sự tập trung của mình cho Milan để có thể thi đấu và giúp đỡ đội bóng cho đến cuối mùa giải. Sau đó, chúng ta sẽ sớm xem xét xem đâu là quyết định tốt nhất cho tất cả các bên. Thành thật mà nói, tôi không tập trung vào điều đó lúc này vì nó có thể thu hút thêm những áp lực không cần thiết."

Hậu trường - Man United tập luyện chuẩn bị tiếp đón AC Milan:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:49 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục