Hậu vệ Roma đấm đồng đội đã thi đấu ra sao trước Feyenoord?

20:31 Thứ năm 26/05/2022 | 1

Ngôi sao người Ý đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau trận chung kết Europa Conference League.

 
 - Bóng Đá

 Đụng độ Feyenoord trong trận chung kết Europa Conference League, AS Roma được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn bởi ở trận bán kết, đại diện đến từ Hà Lan đã hạ gục Marseille - đội bóng có phong độ rất cao mùa này.

 - Bóng Đá

 Song, sau khi Nicolo Zaniolo tỏa sáng và giúp Roma vượt lên dẫn trước, thì có lẽ người hâm mộ Roma cũng đã lập tức nghĩ đến viễn cảnh đội nhà lên ngôi vô địch. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã tập trung cao độ vào nhiệm vụ phòng ngự và triển khai một thế trận chắc chắn nhất có thể, buộc Feyenoord phải nhận lấy thất bại dù họ đã tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Với Mourinho, Người đặc biệt đã giành chiến thắng trong tổng số 5/5 lần góp mặt tại một trận chung kết Cúp châu Âu. Trong khi đó, đây là danh hiệu cấp độ châu lục đầu tiên sau hơn 60 năm của Roma.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, tâm điểm sau trận bán kết này lại là những hành vi có phần quá khích của trung vệ Gianluca Mancini đối với chính đồng đội của mình.

 - Bóng Đá

 Trong lúc các cầu thủ Roma ăn mừng chiến thắng, Mancini đã bất ngờ 'tẩn' cả Bryan Cristante và Felix Afena-Gyan, hành động gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, xét về mặt chuyên môn, không thể phủ nhận ngôi sao người Ý là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trước Feyenoord. 

 - Bóng Đá

Mancini chính là tác giả của đường kiến tạo giúp Zaniolo ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi không bị rê bóng qua người bất kỳ lần nào trong suốt 90 phút góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, Mancini giành chiến thắng trong 6/8 tình huống tranh chấp tay đôi, đạt tỷ lệ tranh chấp bóng bổng thành công lên đến 100% (4/4), kèm theo đó là 2 tình huống giải vây và 5 pha tắc bóng. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, Mancini là "một cơn ác mộng' đối với cả đồng đội lẫn các cầu thủ đối phương. 

Huỳnh Phong | 20:01 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục