Hậu vệ Puerto Rico “thốn tận rốn” với màn cứu thua

19:59 Thứ tư 07/09/2016

Không chỉ cứu thua bất thành hậu vệ của CLB Puerto Rico còn bị “thốn đến tận rốn” khi va vào cột dọc khung thành, trúng ngay “chỗ hiểm”.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZPue

  Hậu vệ Campo của Puerto Rico với pha chấn thương đau đớn. Ảnh: Internet.

Trong bóng đá thường hay xảy tai nạn đôi khi đổ máu nhưng đau đớn nhất có lẽ những pha chấn thương “chỗ hiểm” như trường hợp của hậu vệ Ramon Martin Del Campo dưới đây.

Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa Puerto Rico và Miami FC - CLB được dẫn dắt bởi 2 huyền thoại người Alessandro Nesta và Paolo Maldini - ở North American Soccer League (tương đương giải hạng 2 ở Mỹ).

Trong lúc lao người ngăn cú sút vào lưới trống, Del Campo đã trúng vào cột dọc khung thành khá mạnh. Đau hơn là cột dọc lại nằm giữa 2 chân hậu vệ này. Pha va chạm mạnh vào “chỗ hiểm” khiến Campo lăn lộn đau đớn trên sân. May cho Campo, anh vẫn tiếp tục thi đấu sau khi được các nhân viên y tế săn sóc.

Dù cứu thua bất thành nhưng dù sao cũng thật đáng khen cho hành động dũng cảm của hậu vệ Campo. Kết quả Puerto Rico thua Mianmo FC 0-1, xếp chót bảng với 8 điểm sau 12 trận.

Chấn thương của Campo nhớ đến cảnh “ôm cột dọc” đau đớn của cựu ngôi sao Liverpool Phil Babb trong pha cứu thua bất thành ở trận gặp Chelsea năm 1998. Babb từng thi đấu hơn 370 trận cho các CLB Liverpool, Coventry và Sporting Lisbon nhưng người ta nhớ nhiều đến ông với tai nạn hy hữu này.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZPue

 

Ch. Tuấn | 14:04 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục