Hậu vệ M.U nghĩ rằng Newcastle nên được hưởng penalty

20:09 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnChân sút Callum Wilson có những chia sẻ đáng chú ý về một tình huống gây tranh cãi trong trận hòa của Newcastle United.

 

Trong hiệp một ở cuộc đối đầu giữa Manchester United và Newcastle United hồi cuối tuần, Callum Wilson đã bị Raphael Varane đốn ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài Craig Pawson khẳng định đó không phải là một quả penalty dành cho Chích chòe. 

Nhưng theo tiết lộ từ Wilson, các hậu vệ của Man Utd lại cho rằng Newcastle nên được hưởng một quả phạt đền ở tình huống đó. Metro dẫn lời chân sút người Anh:

“Tình hình thực sự đang trở nên đáng xấu hổ."

"Tôi thậm chí còn không nói về các quyết định trong trận đấu đó, nhưng khi ấy, tôi đang chờ một quả phát bóng lên và một trong những cầu thủ Man United nói với tôi rằng, 'điều gì đã xảy ra với tiêu chuẩn trọng tài ở đất nước này vậy?'"

Callum Wilson reveals Man Utd star blasted the ‘standard of referees in this country’ and made penalty admission during Newcastle draw - Bóng Đá

 Varane có lẽ đã gặp may ở tình huống này. 

“Tôi đã bất ngờ. Một cầu thủ nước ngoài đã nói ra điều đó, và các hậu vệ trong đội của họ cũng nói rằng đáng lẽ ra đó phải là một quả phạt đền. Tôi thậm chí còn không phàn nàn vào lúc này, vì tôi đã chán ngấy việc nổi điên với các trọng tài."

"Nếu nó là một quả phạt đền và trọng tài đã bỏ lỡ tình huống đó, bạn nghĩ rằng VAR sẽ thực hiện công việc của mình. Vì vậy, tôi đang chờ đến khi bóng ngoài cuộc."

"Sau đó, tôi đến gặp trọng tài và hỏi, 'ông đang nói gì thế?', ông ấy đáp lại, 'đó không bao giờ là một quả phạt đền'. Và rồi tôi nghĩ, tại sao mình lại lãng phí thời gian ở đây."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:39 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục