Hậu vệ M.U đau đớn rời World Cup vì chấn thương

10:42 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Alex Telles của Manchester United đã dính chấn thương trong trận Brazil gặp Cameroon ở vòng bảng.

 

Cầu thủ đang được cho mượn của Manchester United, Alex Telles, đã lên tiếng sau khi anh bị loại khỏi phần còn lại của World Cup vì chấn thương.

Telles, người hiện đang được cho mượn tại Sevilla, đã dính chấn thương đầu gối phải trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon vào tuần trước, kết quả quét MRI xác nhận rằng anh sẽ không tham gia phần còn lại của giải đấu ở Qatar.

Cựu cầu thủ của Manchester City, Gabriel Jesus cũng dính chấn thương trong trận đấu với đội bóng châu Phi và giống như Telles, sẽ không góp mặt thêm cho Brazil tại World Cup.

Manchester United loanee Alex Telles shares World Cup heartbreak after being ruled out with injury - Bóng Đá

 Telles sẽ ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu.

Sau thông báo rằng anh đã bị loại khỏi giải đấu, Telles đã lên mạng xã hội để nói về sự thất vọng của mình: "Những con đường không thẳng, chúng có những khúc cua. Không phải mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều vui vẻ, nhưng mặt tươi sáng của nó là sau khi khóc, đó là lúc để mỉm cười."

"Tôi luôn có một giấc mơ thời thơ ấu, đó là chơi cho đất nước của mình trong một kỳ World Cup. Và giấc mơ đó, bạn có thể chắc chắn, không kết thúc ở đây. Với cùng ý chí của một đứa trẻ đã vẽ nên ước mơ của mình, tôi sẽ đi theo con đường của mình. Cảm ơn tình yêu của mọi người. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa! Giấc mơ sẽ tiếp tục."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:44 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục