Hậu vệ Liverpool tiết lộ nhóm chat của Jurgen Klopp

18:27 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnConor Bradley thừa nhận anh liên lạc thường xuyên với huấn luyện viên Liverpool Jurgen Klopp trong thời gian cho mượn tại Bolton Wanderers.

 

Bradley gia nhập đội bóng của Ian Evatt theo dạng cho mượn dài hạn vào tháng 6 và đã gây ấn tượng do sức mạnh tấn công của anh trong hệ thống 3-4-3 của đội bóng mới. Ngôi sao trẻ đã ghi 3 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong 12 trận ra sân của anh cho đến nay.

Cầu thủ trẻ nói về Jurgen Klopp: "Tôi không thực sự nói chuyện với ông ấy trước khi cho mượn, nhưng tôi đã nhận được tin nhắn từ ông ấy, chỉ nói rằng hãy ra ngoài và tận hưởng bóng đá, cố gắng hết sức và có được càng nhiều trận đấu càng tốt."

"Chúng tôi có một nhóm cho tất cả những cầu thủ cho mượn và ông ấy nhắn tin vào đó khi tôi kiến tạo hoặc tôi ghi bàn hoặc đã chơi tốt."

Hậu vệ Liverpool tiết lộ nhóm chat của Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Bradley đang gây ấn tượng trong thời gian cho mượn.

Bradley tiếp tục: "Ông ấy và các huấn luyện viên luôn nhắn tin, chúc chúng tôi có những điều tốt nhất cho các trận đấu. Điều đó thật tuyệt vời khi họ vẫn giữ liên lạc và muốn biết tôi đang làm gì và ổn định cuộc sống như thế nào. Thật yên tâm khi biết rằng họ vẫn đang nghĩ về bạn và Liverpool đã tuyệt vời như vậy."

Cầu thủ thiếu niên này sẽ thi đấu cho đội tuyển trong tuần tới và hy vọng sẽ lọt vào mắt xanh của Klopp sau khi được gọi vào đội tuyển Bắc Ireland của Ian Baraclough cho các trận đấu tại Nations League với Kosovo và Hy Lạp.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:57 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục