Hậu vệ khiến Klopp kinh ngạc rời Liverpool

10:41 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng gây ấn tượng mạnh với Jurgen Klopp đã rời Liverpool vào mùa hè này.

 

Billy Koumetio, người đã gia nhập học viện của Quỷ Đỏ vào năm 2018, đã có hai lần ra sân cho đội một của Jurgen Klopp cho đến nay. Cầu thủ 19 tuổi có trận ra mắt Liverpool ở Champions League trước Midtjylland vào tháng 12 năm 2020. Sau đó, hậu vệ này được đá chính trận đầu tiên trước Leicester City ở tứ kết League Cup năm ngoái.

Thông tin từ ECHO xác nhận, Koumetio nhiều CLB muốn mượn sao trẻ người Pháp vào hè này. Sau cùng, Koumetio lựa chọn Austria Vienna. Lý do là bởi cầu thủ người Pháp bị ấn tượng bởi huấn luyện viên trưởng Manfred Schmid, triết lý và cơ sở vật chất của đội bóng. 

Liverpool xem động thái cho Koumetio đi 'du học' là điều cần thiết cho sự phát triển của tài năng sinh năm 2002. Sau khi chứng kiến Koumetio có sự thay đổi đột phá ở đội trẻ Liverpool, BLĐ tin việc để cầu thủ này đến một đội bóng châu Âu để tìm kiếm suất đá chính là việc làm đúng đắn.

Hậu vệ khiến Klopp kinh ngạc rời Liverpool - Bóng Đá

 Klopp ngạc nhiên về Koumetio.

Klopp đồng tình về việc này và ông bày tỏ điều kinh ngạc về Koumetio:

"Billy còn trẻ nhưng cậu ấy không giống một đứa trẻ. Theo tôi, khuôn mặt của anh ấy trông giống như một đứa trẻ nhưng tất cả những gì còn lại khiến tôi kinh ngạc. Cậu ấy là một tài năng triển vọng."

""Billy không may bị chấn thương trong một thời gian khá dài và bây giờ cậu ấy tái xuất. Tôi nghĩ việc cho cậu ấy thi đấu theo dạng cho mượn sẽ giúp cậu ấy rất nhiều. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đạt được sự tiến bộ vượt trội."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:43 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục