Hậu vệ Inter bị CĐV Milan dọa đánh sau màn ăn mừng khiêu khích

20:26 Thứ sáu 19/05/2023

Federico Dimarco bị người hâm mộ Milan đe dọa sau chiến thắng của Inter ở bán kết Champions League do anh có hành vi ăn mừng quá khích.

 - Bóng Đá

 Dimarco khiến cổ động viên Milan nổi giận. Ảnh: Reuters.

Hôm 17/5, Inter đánh bại Milan 1-0 để giành quyền vào chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số thắng 3-0 sau hai lượt trận. Thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ Inter nhanh chóng tổ chức màn ăn mừng ngay trên sân San Siro.

Trong lúc phấn khích, Dimarco được phát hiện cầm chiếc mic trên tay, tham gia hò reo cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, anh dùng một vài từ có hàm ý xúc phạm CĐV đối thủ. Cần biết rằng hội CĐV Inter và Milan từ lâu đã đặt ra một thỏa thuận tôn trọng lẫn nhau.

"Những người không đứng lên nhảy nhót ăn mừng là Rossoneri" hay "Milanista là những kẻ to mồm" là những câu nói của Dimarco.

Động thái trên khiến CĐV Milan nổi giận. Họ giăng băng rôn trước nhà cầu thủ này với nội dung: "Dimarco, hãy tập trung thi đấu, nếu không chúng tao sẽ khiến mày phải nuốt lưỡi". Cảnh sát lập tức gỡ băng rôn này xuống và tiến hành điều tra để tìm ra thủ phạm.

Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi cũng nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi: "Sau trận đấu, tôi đã có hành động thiếu suy nghĩ. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ Milan đã cảm thấy bị xúc phạm".

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 19:10 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục