Hậu vệ đạt thỏa thuận cá nhân, chuẩn bị rời Liverpool

06:36 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ 21 tuổi đã đat được thỏa thuận cá nhân với tân binh của Ngoại hạng Anh và chuẩn bị rời Liverpool.

 

Trong những ngày qua, tương lai của hậu vệ Neco Williams được NHM Liverpool quan tâm. Anh vừa trở về sau thời gian thi đấu trong màu áo Fulham theo dạng cho mượn. Cầu thủ 21 tuổi có nhiều đóng góp giúp The Cottagers thăng hạng Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mọi đấu trường. Với màn trình diễn khá ấn tượng, tuyển thủ Xứ Wales nhận được sự quan tâm của Nottingham Forest.

Hậu vệ đạt thỏa thuận cá nhân, chuẩn bị rời Liverpool - Bóng Đá

Williams sẽ rời Liverpool trong những ngày tới?

Theo Football Insider, Nottingham đang muốn chiêu mộ Williams để gia cố hàng thủ, cụ thể là vị trí hậu vệ biên phải. Djed Spence là người đã thi đấu thành công ở vai trò hậu vệ phải cho Nottingham ở mùa giải 2021/22 nhưng anh đã trở về đội bóng chủ quản Middlesbrough sau thời gian cho mượn. Chưa kể cầu thủ người Anh cũng đang là mục tiêu săn đó của Tottenham Hotspur nên Nottingham đành phải tìm một phương án khác - đó là Neco Williams.

Nguồn tin kể trên cho hay, cầu thủ sinh năm 2001 đã đồng ý với các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều khoản mà 2 CLB phải tiến hành đàm phán. Cho đến nay, Nottingham đã ra giá 12 triệu bảng cho Williams, một con số thấp hơn mức định giá 15 triệu bảng của Liverpool.

The Kop vừa chiêu mộ thành công 3 tân binh và có thể họ sẽ cần bán đi một số cầu thủ để cân bằng thu - chi.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:38 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục