Hậu vệ Arsenal được khen thay đổi toàn diện

11:50 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Nuno Tavares đang có những ngày tháng tươi đẹp tại Pháp, sau khi gia nhập Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa Hè vừa qua.

 

Nuno Tavares là tân binh của Arsenal ở mùa giải trước, tuy nhiên, anh hiếm khi được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Thậm chí, khi được tung vào sân, cầu thủ này cũng không biết cách nắm bắt. 

Hậu vệ Arsenal được khen thay đổi toàn diện - Bóng Đá

 Tavares ghi bàn liên tục cho Marseille. 

Mùa Hè vừa qua, Tavares đã đầu quân cho Marseille theo dạng cho mượn. Anh đang dần lấy lại sự tự tin trên đất Pháp và điều đó khiến huyền thoại của Tottenham, Glenn Hoddle thích thú. 

"Anh ấy có sự tự tin, anh ấy cảm thấy như ở nhà trong màu áo Marseille. Ở Arsenal, anh ấy dường như chưa bao giờ có điều đó," Hoddle chia sẻ sau thất bại của Marseille trước Tottenham ở Champions League. 

"Tại đây, anh ấy đang tạo ra sự khác biệt. Bây giờ, anh ấy là một cầu thủ (chơi) với thái độ: 'Tôi sẽ thực hiện pha chạy chỗ đó và ghi bàn. Tôi sẽ sút từ đó', và anh ấy đã có được ba bàn thắng. Anh ấy trông giống như một người hoàn toàn khác - nó chỉ cho bạn thấy sự tự tin mà anh ấy có," Hoddle nói thêm. 

Mùa này, Marseille có thêm đấu trường Champions League để chơi trong khi Arsenal không thể chen chân vào top 4 mùa trước. Đó sẽ là cơ hội để Tavares tích lũy thêm kinh nghiệm, dù anh có quyết định gắn bó lâu dài với Pháo thủ hay không. 

Hợp đồng của Tavares hiện tại không bao gồm điều khoản mua đứt, do đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha phải quay trở lại London khi hết mùa bóng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:52 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục