Hậu vệ Arsenal đòi cắt bỏ hợp đồng

09:48 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin đang nỗ lực thuyết phục HLV Mikel Arteta để anh rời Arsenal ở mùa Hè này.

 

Mặc dù là cầu thủ phục vụ CLB lâu nhất, nhưng Hector Bellerin không còn muốn làm việc với Mikel Arteta. Anh và người đại diện của mình đang hy vọng tổ chức một cuộc đàm phán để hủy bỏ hợp đồng với Pháo thủ (theo Daily Mail).

Arsenal hold talks with Hector Bellerin's agents over cancelling his contract after falling out of favour with Mikel Arteta - Bóng Đá

 Bellerin sắp chia tay Arsenal. 

Ở mùa bóng trước, Bellerin đã đến Real Betis theo dạng cho mượn và đây là bến đỗ lý tưởng của anh trong trường hợp đồng chấm dứt. Với sự xuất hiện của tuyển thủ Nhật Bản Takehiro Tomiyasu từ năm ngoái, Bellerin rõ ràng không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong trận khai màn Premier League, khi mà Tomiyasu chưa kịp bình phục chấn thương, Arteta đã để Ben White chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. 

Kể từ đầu mùa giải 2020/21, 17 cầu thủ đã được bán hoặc giải phóng, bao gồm những bản hợp đồng đắt giá như Mesut Ozil, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. 

Cho đến thời điểm này, Pháo thủ đã bán Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Bernd Leno và Konstantinos Mavropanos. Trong khi Lacazette trở lại đội bóng cũ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài Bellerin, Arsenal còn dự tính đẩy đi tiếp Pablo Mari, người gần như sẽ đến Serie A chơi bóng. Hai trường hợp Nicolas Pepe và Ainsley Maitland-Niles cũng đang được rao bán. 

Mùa Hè này, Arsenal đang vung hơn 110 triệu bảng vào TTCN và rõ ràng Arteta phải mạnh tay trong việc thanh lý những người thừa để cân bằng sổ sách.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:18 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục