Hậu VBA Protect: Cantho Catfish đầy đủ điều kiện để thành công

22:22 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnVới bản danh sách bảo vệ không thể tuyệt vời hơn, Cantho Catfish đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để có thể bảo vệ thành công chức vô địch của mình tại VBA 2019.

Dưới đây là những đánh giá của Bongro24h về thực lực và cơ hội làm nên chuyện của Cantho Catfish sau bản danh sách bảo vệ cầu thủ VBA 2019.

54433009_1073554226163427_3108729279106514944_n

  Danh sách bảo vệ của Cantho Catfish ở mùa giải VBA 2019.

Đánh giá sau danh sách bảo vệ

Không có gì bất ngờ khi Cantho Catfish quyết tâm giữ lại toàn bộ đội hình tạo nên thành công của họ ở mùa giải năm ngoái. Họ có Phú Hoàng, cầu thủ dẫn bóng có khả năng đánh iso thuộc top giải đấu. Sang Đinh vững vàng với những tình huống ném spot-up chuẩn xác. Lê Hiếu Thành, một chuyên gia phòng ngự có khả năng ghi điểm và Tâm Đinh, một ngôi sao luôn biết tỏa sáng đúng thời điểm.

Và trên hết, 4 cầu thủ kể trên đều có hiệu suất ném 3 vô cùng ổn định, điều quan trọng đã giúp cho Cantho Catfish giành được chức vô địch ở mùa giải năm ngoái. Mặc dù khá ngạc nhiên với suất bảo vệ cho Hoàng Tú, tuy nhiên đó lại là quyết định chính xác của BLĐ đội bóng khi Duy Hậu không thể tiếp tục thi đấu ở mùa giải mới.

IMG_2014

  Gần như giữ trọn vẹn bộ khung của mình, Cantho Catfish hoàn toàn có thể bảo vệ được ngôi vương ở VBA 2019.

Mặc dù không được quá trọng dụng ở mùa giải vừa rồi, nhưng Hoàng Tú vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu tròn vai và cũng sở hữu khả năng ném 3 rất tốt tại giải đấu. Với bản danh sách bảo vệ trên, Cantho Catfish sẽ không phải làm gì nhiều ngoài việc tái ký hợp đồng với DeAngelo Hamilton. Có được sự phục vụ của "Block Machine", con đường bảo vệ ngôi vương của "Cá Basa" sẽ sáng hơn bao giờ hết ở mùa giải mới.

Những điểm yếu cần cải thiện

Về cơ bản, đội hình của Cantho Catfish gần như đã ổn. Các vị trí như SG - SF - PF đều là những cái tên chất lương. Tuy nhiên, ở vị trí PG, Cantho Catfish vẫn thiếu đi một PG dự phòng cho Phú Hoàng. Mặc dù Lê Hiếu Thành có thể đảm nhiệm vị trí này nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. 

Ở kỳ VBA Draft tới đây, với hàng loạt cái tên sáng giá như Richard Nguyễn, Michael Soy hay thậm chí là Nguyễn Thịnh Hưng (em trai của Phú Hoàng), sẽ là cơ hội để Cantho Catfish lấp được khoảng trống này.

IMG_2449

 Ở VBA 2019 tới đây, Phú Hoàng tốt nhất nên có thêm một người để chia sẻ bớt gánh nặng.

Tổng kết

Với bản danh sách bảo vệ được hoàn toàn bộ khung giúp Cantho Catfish bước lên ngôi vị cao nhất ở mùa giải trước. Cùng với đó là lời nói chắc như đinh đóng cột của DeAngelo Hamilton "Ngoài Catfish ra, tôi sẽ không thi đấu cho đội nào khác ở VBA". Cantho Catfish hoàn toàn có thể là đội bóng đầu tiên tại VBA bảo vệ được ngôi vương của mình trong 2 năm liên tiếp. 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:20 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục