Hậu scandal đấm Jordan Poole, Draymond Greeen đưa ra hướng xử lý

07:15 Thứ bảy 08/10/2022

TinTheThao.com.vnTay ném kỳ cựu của Golden State Warriors, Draymond Green đã đưa ra hướng xử lý cho bản thân sau sự việc đấm người đồng đội Jordan Poole trên sân tập.

Vừa qua, một sự việc gây rúng động làng bóng rổ Mỹ đã xảy đến khi cầu thủ giàu kinh nghiệm đồng thời, cũng được xem là một người lãnh đạo tinh thần của Golden State Warriors, Draymond Green đã đấm vào mặt đàn em, Jordan Poole trên sân tập. 

Câu chuyện này khiến không khí phòng thay đồ của đội chủ sân Chase Center trở nên căng thẳng. Những nhà đương kim vô địch NBA dự kiến sẽ ban hành một án phạt nội bộ dành cho Draymond Green để tránh trường hợp tương tự tái diễn, đồng thời làm xoa dịu dư luận. 

D2

Draymond Green thổi bùng mâu thuẫn nội bộ tại Golden State Warriors bằng hành vi đấm vào mặt người đàn em, Jordan Poole. 

Mới đây, tiền phong kỳ cựu của đại diện bang California cũng đưa ra lời xin lỗi đến Jordan Poole và toàn thể các cầu thủ, thành viên Ban huấn luyện tại Golden State Warriors. 

Cụ thể, Draymond Green cho biết: "Tôi đã thất bại với tư cách một người lãnh đạo. Tôi cũng thất bại với tư cách một người đàn ông. Những điều tôi làm là sai trái. Tôi làm tổn thương người khác và chính tôi cũng bị tổn thương".

Được biết, Draymond Green cũng đưa ra hướng xử lý tự kỷ luật bản thân bằng việc rời xa đội bóng trong một khoảng thời gian cho đến khi nhận được lệnh "tha bổng" của HLV Steve Kerr và Ban lãnh đạo.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:15 08/10/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục