Hậu sa thải, 'đao phủ' người Nga gửi lời tri ân đến Lampard

20:52 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnÔng chủ của Chelsea bày tỏ tình cảm của mình đến huyền thoại Frank Lampard.

Chelsea vừa chính thức sa thải HLV Frank Lampard sau chuỗi trận bết bát, bất chấp việc đội bóng đã chi số tiền khổng lồ để anh mua cầu thủ hồi hè năm ngoái. Hiện tại Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 9 Premier League, kém đội đầu bảng đến 11 điểm.

Trong thông báo sa thải HLV, đích thân ông chủ Roman Abramovich đã gửi lời riêng đến Lampard, cho biết đây là một quyết định khó khăn bởi ông có mối quan hệ tốt và rất quý trọng Lampard.

Four managers Roman Abramovich could turn to with Frank Lampard under pressure at Chelsea - Bóng Đá

 Lampard từng có thời cầu thủ thành công với Chelsea.

Tỷ phú người Nga nói thêm: "Anh ấy là một con người chính trực có ý thức làm việc rất cao. Tuy nhiên, trước tình hình hiện tại, chúng tôi tin rằng việc thay đổi HLV là quyết định tốt nhất cho CLB."

"Thay mặt cho các thành viên của CLB, cho hội đồng quản trị và cả cá nhân tôi, tôi xin cảm ơn Frank bởi những nỗ lực của anh ấy khi dẫn dắt Chelsea và chúc anh ấy đạt được mọi thành công trong tương lai. Frank là một biểu tượng quan trọng của CLB vĩ đại này, tượng đài của anh ấy ở đây sẽ không thể bị phai mờ. Frank sẽ luôn được nồng nhiệt chào đón trở lại Stamford Bridge."

Với việc sa thải Lampard, đây đã là lần thứ 15 Chelsea thay đổi HLV trong hơn 17 năm dưới thời Abramovich. Báo chí Anh đưa tin Thomas Tuchel khả năng cao sẽ là người tiếp theo đến với đội bóng này."

Lampard nói về sự khó khăn của mùa giải này:

 
Thanh Vũ | 19:54 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục