Hậu phương vững chắc của Emiliano Martinez tại World Cup

14:16 Thứ hai 14/11/2022

May mắn phục hồi chấn thương kịp thời, Emiliano Martinez vẫn có cơ hội đến với World Cup 2022. Đồng hành cùng chàng thủ môn 30 tuổi sẽ là cô vợ Mandinha Martinez.

 - Bóng Đá

 Martinez có vị trí không thể thay thế ở Argentina 2 năm qua, anh góp công vào chức vô địch Copa America 2021 và Cúp Liên lục địa. Không bất ngờ khi thủ môn của Aston Villa sẽ cùng vợ Mandinha xuất hiện tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 Emiliano và Mandinha hẹn hò từ những ngày học cấp 3. Sau thời gian bên nhau, năm 2017, cặp đôi tổ chức đám cưới đơn giản dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

 - Bóng Đá

 Vào tháng 6/2018, Martinez và Mandinha chào đón cậu con trai đáng yêu Santi. Tháng 7/2021, gia đình nhỏ hạnh phúc trước sự chào đời của công chúa Ava.

 - Bóng Đá

 Mandinha Martinez sinh ngày 18/1/1992 tại Mar del Plata, Argentina. Dù có chồng là thủ môn hàng đầu và sở hữu khối tài sản lớn, cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp của riêng mình.

 - Bóng Đá

 Nàng WAG 30 tuổi là nhà thiết kế nội thất. Cô mở công ty chuyên về nội thất trẻ em, MiSuenos Kids. Thương hiệu của Mandinha có trụ sở tại London, Anh.

 - Bóng Đá

 Người đẹp Argentina sở hữu 112.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng đa phần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con và ít chia sẻ hình ảnh cá nhân.

 - Bóng Đá

 Nhưng sắc vóc của bà xã Emiliano là điều không có gì để bàn cãi. Mỹ nhân 9X có nét đẹp khoẻ khoắn chuẩn Nam Mỹ cùng má lúm đồng tiền, khiến nụ cười rất thu hút.

 - Bóng Đá

 Không chỉ mong chờ sự thể hiện xuất sắc của Emiliano trên sân cỏ, người hâm mộ mong muốn được ngắm vẻ đẹp lôi cuốn của Mandinha trên khán đài của Qatar.

Phương Anh - zingnews | 11:15 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục