Hậu phẫu thuật, Shumpert ngồi chơi xơi nước 2 tháng

13:44 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnIman Shumpert dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Iman Shumpert vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái và theo nguồn tin từ The Vertical, anh sẽ mất khoảng 2 tháng để dưỡng thương.

Shumpert được chuẩn đoán chấn thương đầu gối sau khi có dấu hiệu đau nhức cách đây hai tuần. Ban đầu, Shumpert dự tính sẽ nghỉ thi đấu từ 5 đến 7 trận.

shumpert

 Iman Shumpert dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Tuy vậy, hậu vệ 27 tuổi này cũng chỉ vắng bóng 3 trận để rồi trở lại trong trận đấu với Philadelphia 76ers. Điều đáng nói là cầu thủ CAVs cũng chỉ ra sân vỏn vẹn 7 phút trước khi nghỉ thi đấu đến giờ. Được biết, kể từ khi thay vị trí để lại của Rose, Shumpert ghi trung bình 4.8 điểm, 3.1 rebounds và 1.3 assists.

wade

 Dwyane Wade sẽ được tin dùng nhiều hơn trong thời gian Shumpert nghỉ thi đấu.

Với chấn thương của Shumpert, CAVs đang gặp khủng hoảng nhẹ nơi vị trí hậu vệ. Derrick Rose vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai, Tristan Thompson đang bị chấn thương bắp chân trong khi Isaiah Thomas vẫn chưa sẵn sàng trở lại sau chấn thương hông.

Giải pháp trước mắt của CAVs là trông chờ Dwyane Wade và Jose Calderon có thể hỗ trợ LeBron James trong mặt trận tấn công, qua đó giúp đội bóng kéo dài chuỗi bất bại. Hiện LeBron cùng đồng đội đang sở hữu mạch 10 chiến thắng liên tiếp.

10 pha bóng đỉnh nhất sự nghiệp Shumpert:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục