Hậu đại chiến, Klopp gửi thông điệp đầy thâm thúy đến Arteta

22:50 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức và thuyền trưởng Arsenal đã có một cuộc cãi vã trong cuộc đụng độ diễn ra hồi cuối tuần trước.

Jurgen Klopp đã có màn tranh cãi nảy lửa với Mikel Arteta trong hiệp một trận đấu giữa Liverpool và Arsenal. Sau pha va chạm giữa Sadio Mane và Takehiro Tomiyasu, thuyền trưởng Pháo thủ tỏ thái độ nóng nảy vì cho rằng Mane đã thúc cùi chỏ vào học trò của ông.

Tuy nhiên, Klopp cũng nhanh chóng tỏ thái độ với người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, tạo nên một cuộc đụng độ cực nóng tại Anfield. 

Liverpool manager Jurgen Klopp sends Arsenal thinly-veiled dig after Mikel Arteta altercation - Bóng Đá

 Klopp cãi vã với Arteta.

Phát biểu ở cuộc họp báo mới đây, Klopp dù không đề cập đến cuộc đối đầu với Arteta, song ông đã nhắc đến Arsenal thông qua việc so sánh đội bóng Bắc London cùng những câu lạc bộ nằm ở nhóm dưới BXH Premier League.

"Premier League có những bước tiến hàng năm. Nó không liên quan đến các đội hàng đầu, sự cải thiện của giải đấu có thể được nhìn thấy ở các đội nằm ở nhóm dưới," Klopp nói.

"Brighton, Villa, Arsenal, Wolves là những ví dụ cụ thể ... Điều này minh chứng giải đấu quá mạnh, thực sự khó khăn và thú vị. Chắc chắn là giải đấu tốt nhất mà tôi từng được chứng kiến cho đến nay."

Dù Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng Klopp vẫn đánh giá họ nằm ở nhóm dưới bên cạnh những Brighton (9) hay Aston Villa (15). Đây được xem như lời đáp trả thâm thúy mà Klopp gửi đến Arteta.

Klopp nói về màn cãi vã với Arteta

 
Trường Sơn | 21:52 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục