Hậu chấn thương háng, LeBron James sẽ không ra sân ở trận đấu kế tiếp

14:15 Thứ năm 27/12/2018

Ít giờ trước đây, đội bóng Lakers đã công bố tình trạng chấn thương của LeBron James mà anh gặp phải sau chiến thắng Warriors.

LeBron James thực tế không bao giờ bị chấn thương, người hâm mộ còn nói đùa rằng anh gần giống như là một Cyborg (nửa người nửa máy). LeBron James đã thi đấu tất cả 82 trận ở mùa giải trước và không bỏ lỡ một trận nào cho đến mùa giải năm nay.

 LeBron James là một trong số ít cầu thủ khiến giới hâm mộ phải nghi ngờ về giới hạn của bản thân.

Sức khỏe và sự dẻo dai của anh được ví như là một truyền thuyết và ít ai có thể làm được như anh. Tuy nhiên, cuối cùng thì LeBron James cũng phải đối mặt với một chấn thương và khiến anh phải nghỉ ít nhất 1-2 trận đấu ở mùa này. 

Chiến thắng trước Golden State Warriors đã khiến LeBron James phải dính chấn thương căng cơ háng, anh đã phải rời khỏi sân ngay sau đó và được bác sĩ chăm sóc. LeBron James còn nói rằng anh nghe thấy một tiếng nổ "bụp" ở vùng bị chấn thương.

Thông tin mới nhất của đội bóng Lakers mới đăng tải ít giờ trước đây (theo giờ địa phương) đã cập nhập về tình hình chấn thương của cầu thủ ngôi sao 33 tuổi mắc phải.

LeBron James đã kiểm tra MRI và xác nhận là bị căng cơ háng bên trái. Cầu thủ 33 tuổi này sẽ không thi đấu ở trận sắp tới với Sacramento Kings, thậm chí LeBron James có nhiều khả năng vắng mặt trong cả trận derby với L.A Clippers vào chủ nhật (30/12).

 Chấn thương này sẽ khiến anh vắng mặt ít nhất 2 trận đấu.

Thời điểm trở lại của LeBron James được dự đoán vào ngày 4/1/2019 trong trận đấu với Oklahoma City Thunder. Hiện tại Lakers đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây với 20 trận thắng trong tổng 34 trận đấu tại mùa giải 2018/2019.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:09 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục