Hậu bối của Bruno phát biểu về tương lai giữa tin đồn đến M.U

16:18 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnNuno Mendes được cho có thể sắp chuyển đến Premier League với một bản hợp đồng có giá trị lớn.

Nuno Mendes mới 18 tuổi nhưng đã có trận ra mắt cho đội một Sporting vào tháng 6 năm ngoái và kể từ đó đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Bồ Đào Nha. Anh ra sân 35 trận trong mùa giải này và giúp CLB của mình vô địch Primeira Liga.

Tài năng của ngôi sao trẻ này đã được nhiều đội bóng lớn châu Âu chú ý, với Manchester United, Manchester City, Chelsea và Liverpool đều liên hệ với Sporting trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

MAN CITY LEAD CHASE FOR PORTUGUESE LEFT-BACK NUNO MENDES AS GUARDIOLA EYES SUPERSTAR - Bóng Đá

 Mendes được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ có lợi thế ở thương vụ này khi Mendes có chung người đại diện với tiền vệ Bruno Fernandes, bản thân cầu thủ này cũng tích cực tác động để Man United mua người đàn em đồng hương.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Bồ Đào Nha Record mới đây, Mendes cho biết anh đang tập trung cho Sporting: "Tôi đang tập trung vào Sporting. Tôi muốn giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Tôi chưa phải là một cầu thủ ưu tú; Tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó."

"Tôi là một cầu thủ Sporting và tôi sẽ tiếp tục như vậy nên tôi không nghĩ về tin đồn chuyển nhượng. Tôi còn trẻ, tôi có rất nhiều thứ để cống hiến và đó là điều quan trọng."

Mendes có điều khoản giải phóng 61 triệu bảng, nhưng anh được đánh giá ở mức 52 triệu bảng.

Tân binh Liverpool lên kế hoạch tương lai:

 
Thanh Vũ | 15:48 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục