Hát 'You'll Never Walk Alone', Jamie Carragher bị mỉa mai

14:46 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool vừa tạo nên một khoảnh khắc hài hước trên sóng truyền hình sau trận chung kết Champions League.

Rạng sáng qua,Chelsea đã đánh bại Manchester City với tỷ số 1-0  nhờ vào bàn thắng của Kai Havertz để lên ngôi vô địch Champions League. Sau trận, ca sĩ - nhạc sĩ Noel Gallagher, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Man City, đã giao lưu với cựu danh thủ Jamie Carragher. Noel ở trên sân còn Carragher ở trường quay.

Trận đấu này cũng trùng với sinh nhật của Gallagher, và Carragher quyết định hát tặng người bạn của mình một ca khúc. Tuy nhiên thay vì hát Chúc mừng sinh nhật, cựu danh thủ này lại thể hiện ca khúc You'll Never Walk Alone truyền thống của Liverpool.

Jamie Carragher names the player Man United should sign - Bóng Đá

 Jamie Carragher thường xuyên xuất hiện trên TV sau khi giải nghệ.

"Tôi chỉ muốn hát cho các bạn một bài hát, Noel, để ăn mừng như anh đã làm đêm qua. Khi bạn bước qua cơn giông bão, hãy ngẩng cao đầu..."

Tuy nhiên ngay sau khi nghe những ca từ đầu tiên, Gallagher đã cắt ngang và nói: "Này anh bạn, anh bạn, anh bạn, điều này còn tệ hơn một trong những bàn phản lưới của chính anh nữa."

Carragher luôn được nhớ đến như một trong những cầu thủ phản lưới nhà nhiều nhất lịch sử Premier League. Mùa giải tới, Liverpool sẽ chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 2 tại Champions League, cùng với Real Madrid, Barcelona, Juventus, Paris Saint-Germain, Sevilla và Dortmund.

Trung vệ Virgil van Dijk nói về ngày trở lại sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 13:48 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục