Hắt hủi sao Arsenal, Southgate bị chỉ trích

12:45 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Anton Ferdinand đã chỉ trích huấn luyện viên Gareth Southgate vì bỏ qua ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

 

HLV Gareth Southgate gây ra nhiều tranh cãi khi công bố danh sách triệu tập của ĐT Anh ở giai đoạn thi đấu quốc tế lần này. Ben White dù có phong độ chói sáng, giúp Arsenal bay cao trên BXH Premier League không được góp mặt. Trong khi Harry Maguire mất suất đá chính tại Man Utd vẫn có tên.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu cầu thủ Anton Ferdinand cho biết: “Với tư cách là một hậu vệ, bạn cần phải chơi các trận đấu và ra sân từ tuần này qua tuần khác.

’NOT GETTING A CHANCE’: SKY PUNDIT SLAMS TREATMENT OF £50M ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

 Ben White không được Tam Sư triệu tập.

Khi bạn không thi đấu từ tuần này qua tuần khác, bạn sẽ trở nên uể oải và đôi chân không thể hoạt động.

Liệu chúng ta có đủ khả năng tham dự World Cup với những cầu thủ (như Maguire) đã không thi đấu từ tuần này qua tuần khác không? Tôi không nghĩ chúng ta có thể làm được.

Chúng ta có những cầu thủ như Ben White, người đang xếp đầu bảng Premier League vào lúc này, sau đó có Tomori đã vô địch Serie A mùa trước. Họ không được ngó ngàng, không có cơ hội.”

Sau khi để thua Brighton và Brentford ở 2 lượt trận đầu tiên của Premier League mùa này, Maguire đã bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị. Man Utd cũng lột xác kể từ đó với 4 chiến thắng liên tiếp. Bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez đang cho thấy sự ăn ý, mang lại sự yên tâm trước khung gỗ của David de Gea.

Endo - theo xevathethao.vn | 11:47 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục