Hạt giống số 1 bị loại sốc, Sharapova bị đối thủ ngược dòng ở tứ kết Madrid Open

00:11 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnKhởi đầu ấn tượng nhưng việc hụt hơi và liên tiếp mắc sai lầm ở set 2 và 3 đã khiến Maria Sharapova phải sớm dừng bước ở tứ kết Madrid Masters 2018 trước Kiki Bertens.

Maria Sharapova đã nhập cuộc đầy ấn tượng trước đối thủ hơn mình 32 bậc trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới (WTA), Kiki Bertens. Kinh nghiệm, sự điềm tĩnh và lỳ lợm giúp "búp bê Nga" xuất sắc có được break đầu tiên ở game thứ 4 để vươn lên dẫn 3-1. Tuy nhiên Bertens đã đòi lại bản bẻ giao bóng ở ngay game đấu tiếp theo. Bước ngoặt của set đấu đầu tiên diễn ra ở game thứ 10, Masha có một game đấu cực hay với những pha điều bóng khó gây áp lực không nhỏ cho đối thủ 26 tuổi người Hà Lan. Ngược lại Bertens tỏ ra thiếu ổn định và mắc nhiều sai lầm. Dẫn 40-0, Sharapova dễ dàng bẻ bàn giao bóng của đối thủ sau 2 set point qua đó thắng luôn ván đấu đầu tiên với tỷ số 6-4.

Maria-Sharapova-01

 Maria Sharapova đã có khởi đầu khá tốt nhưng đã không thể duy trì được áp lực trong set 2 và 3.

Hay là vậy trong set một nhưng Sharapova lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng ở phần còn lại. Liên tiếp tự đánh bóng hỏng, tay vợt người Nga tự đưa mình vào thế khó. Cựu số một thế giới mất liên tiếp 3 bàn giao bóng trong khi chỉ đòi lại 1 break qua đó thua nhanh set 2 với tỷ số 2-6. Tình hình không có nhiều thay đổi trong set đấu quyết định. Sharapova sớm bị dẫn 1-5 sau khi mất liên tiếp hai bàn giao bóng ở các game 3 và 5. Nỗ lực đòi lại break ở game thứ 8 của tay vợt hiện xếp hạng 52 thế giới để nuôi hy vọng đã bị chính tay cô đập vỡ bằng những pha đánh bóng hỏng trong game 9. Sharapova nhận thất bại chung cuộc 1-2 (6-4; 2-6; 3-6) sau 2 giờ 7 phút thi đấu.

Maria-Sharapova-02

 Kiki Bertens giành chiến thắng thuyết phục trước Sharapova.

Kết quả này giúp Kiki Bertens có được chiếc vé tiến vào vòng bán kết Madrid Open 2018, đối thủ của tay vợt người Hà Lan sẽ là hạt giống số 7 người Pháp Caroline Garcia. Trước đó Garcia đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-2; 6-3) trước tay vợt người Tây Ban Nha Suarez Navarro C.

Maria-Sharapova-05

 Karolina Pliskova gây bất ngờ với chiến thắng thuyết phục trước tay vợt số một thế giới Simona Halep.

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa hạt giống số 6 Karolina Pliskova với người thắng trong cặp đối đầu của hạt giống số 14 Daria Kasatkina và hạt giống số 10 Petra Kvitova. Trước đó, Pliskova cũng đã khiến người hâm mộ thành Madrid bất ngờ bằng chiến thắng 2-0 (6-4; 6-3) trước tay vợt số một thế giới Simona Halep.

Maria Sharapova vs Kiki Bertens Highlights Madrid Open 2018:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục