Hạt giống khẳng định sức mạnh

13:39 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững tay vợt được giới chuyên môn đánh giá cao đều đã có mặt ở bán kết giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2017.

Ngày thi đấu cuối cùng tại vòng bảng của giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc Việt Nam đã diễn ra hết sức gay cấn. Ở trận đấu đầu tiên, Trịnh Linh Giang (Bình Dương) đã phải mất gần 1 giờ 30 phút thi đấu mới có thể đánh bại được Hoàng Thành Trung (CAND) với tỷ số 6-3, 6-4.

58927_pham_minh_tuan_vo_dich_don_nam_giai_quan_vot_vdqg_

 Phạm Minh Tuấn tiếp tục khẳng định sức mạnh. Ảnh: Internet.

Phần mình, Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) dù có chiến thắng cách biệt trước Trương Giang Thanh Alexander (Hưng Thịnh – TP.HCM) với tỷ số 6-3, 6-0, tuy nhiên, ở những game đấu đầu tiên, tay vợt Việt kiều Pháp đã khiến cho hạt giống số 1 khá bất ngờ ở những khoảnh khắc bùng nổ.

Kết quả của ngày thi đấu hôm nay cũng đã xác định 4 cái tên được lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của nội dung đơn nam, đó là Minh Tuấn, Thành Trung, Linh Giang và Minh Quân.

Nội dung đơn nữ không có bất ngờ nào xảy ra. Cụ thể, hạt giống số 1 Sĩ Bội Ngọc có chiến thắng dễ dàng 6-1, 6-0 trước Nguyễn Minh Huyền, Tiffany Linh Nguyễn vượt qua Nguyễn Thị Bé Xuyên với tỷ số 6-2, 6-1, Trần Thị Tâm Hảo dễ dàng đánh bại Hoàng Thị Hà với tỷ số 6-1, 6-2. 4 gương mặt được lọt vào vòng bán kết nội dung đơn nữ gồm: Bội Ngọc, Bé Xuyên, Tiffany Linh Nguyễn và Tâm Hảo.

Bất ngờ duy nhất trong ngày thi đấu hôm nay có lẽ phải kể tới trận đánh đôi giữa cặp hạt giống số 1 là Phan Thị Thanh Bình/Đỗ Đan Thi (Đà Nẵng). Đối thủ của họ là cặp Bội Ngọc/Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TP.HCM).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 20/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục