Hasselbaink lên tiếng minh oan cho một cầu thủ Chelsea

19:32 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnJimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Hakim Ziyech đã làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều so với mọi người thường nghĩ.

 

Tuchel nói về phong độ của Ziyech

Sau khởi đầu mùa bóng chật vật, Hakim Ziyech dường như đã lấy lại được cảm hứng chơi bóng khi liên tiếp ghi bàn trong 2 trận gần nhất của Chelsea. Theo đó, Ziyech đã có một cú cứa lòng tuyệt đẹp vào lưới Tottenham để mở ra trận thắng 2-0 của The Blues trước Tottenham cuối tuần qua. 

Hasselbaink lên tiếng minh oan cho một cầu thủ Chelsea - Bóng Đá

 Ziyech đang có phong độ cao trong giai đoạn gần đây.

Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định mình rất ấn tượng với màn trình diễn của Ziyech hôm Chủ nhật. Hasselbaink muốn chỉ ra rằng cầu thủ chạy cánh này có khả năng kiểm soát trái bóng tuyệt vời bằng chân trái. 

"Anh ấy đã làm rất tốt," Hasselbaink chia sẻ với Sky Sports. "Anh ấy là một cầu thủ chơi với rất nhiều rủi ro, luôn đưa trái bóng đi, nhìn về phía trước, luôn cố gắng đưa nó vào chân các tiền đạo."

"Tôi nghĩ cầu thủ phối hợp với anh ấy thực sự tốt ở cánh phải là Mason Mount. Anh ấy làm việc chăm chỉ hơn bạn nghĩ rất nhiều để giành lại bóng," người đàn ông 49 tuổi bổ sung.

Chuyên gia Pat Nevin cũng đồng quan điểm với Hasselbaink khi cho rằng Ziyech là một hiện tượng thực sự.

Rõ ràng, cách chơi rộng của Ziyech đã mang đến cho Chelsea một cách tiếp cận mới ở một phần ba sân đối phương. Cách đây không lâu, cầu thủ người Maroc từng được cho là sẽ ra đi vào tháng Giêng, nhưng với phong độ như hiện tại Thomas Tuchel sẽ ưu tiên cái tên Ziyech trong đội hình xuất phát Chelsea.

Ngọa Long | 18:34 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục