Hasselbaink không tin tiền đạo Arsenal ghi được 20 bàn/mùa

09:25 Thứ hai 05/09/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Brazil có khởi đầu mùa giải tưng bừng khi đóng góp 3 bàn thắng cho Arsenal sau 6 vòng đấu.

 

Gabriel Jesus có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Arsenal. Tiền đạo người Brazil đóng góp 3 bàn, 3 kiến tạo sau 6 vòng đấu Premier League. Sự hòa nhập nhanh chóng của Jesus mang đến làn gió mới mẻ, nguồn năng lượng dồi dào cho hàng công Arsenal.

Tuy nhiên, cựu sao Man City đã 'mất tích' xuyên suốt 90 phút ở trận đại chiến với Man United. HLV Mikel Arteta bố trí Jesus chơi ở vai trò số 9, hỗ trợ cho anh là hai 'máy chạy' Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Trong khi đó Martin Odegaard sắm vai trò hộ công.

Theo quan điểm của cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink, Jesus không thể ghi đến 20 bàn/mùa, bất chấp những màn trình diễn thuyết phục thời gian qua.

Jimmy Floyd Hasselbaink ‘not convinced’ Arsenal star Gabriel Jesus will ever be a 20-goal striker - Bóng Đá

 Jesus có khởi đầu suôn sẻ ở Arsenal.

"Cậu ấy xuất hiện trên sân, đóng góp 3 bàn thắng, giúp các đồng đội chơi tốt hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn không tin Jesus có thể ghi được 20 bàn/mùa. Nếu đủ khả năng, vì sao cậu ấy không làm được điều đó ở Man City, một CLB ở đẳng cấp cao hơn và có hệ thống tốt hơn?" Hasselbaink chia sẻ với Sky Sports,

"Tôi nghĩ Jesus có đầy đủ thời cơ thuận lợi ở Man City. Cậu ấy không phải là mẫu tiền đạo ghi bàn khủng. Jesus thích ghi bàn và giỏi liên kết các đồng đội xung quanh. Jesus xuất sắc trong việc cầm bóng. Thật tuyệt vời khi Jesus đóng góp 3 bàn. Một bản hợp đồng tốt của Arsenal" Hasselbaink phân tích.

Arsenal vẫn duy trì vị trí dẫn đầu BXH Premier League sau vòng đấu thứ 6. Thầy trò Arteta sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Zurich FC ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Europa League giữa tuần này.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:55 05/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục