Hasselbaink dự báo tương lai của Lukaku sau cú vạ miệng

14:08 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Romelu Lukaku đã trở nên nóng hơn bao giờ hết sau những phát ngôn gây sốc được tiết lộ trên truyền hình.

Giữa tuần qua, Romelu Lukaku đã bị "vạ miệng" khi nói rằng anh không hạnh phúc tại Chelsea. Dẫu biết, đây là một cuộc phỏng vấn đã diễn ra từ rất lâu, ngay thời điểm tiền đạo người Bỉ dính chấn thương, tuy nhiên, báo giới Anh vẫn khiến Thomas Tuchel "xoay như chong chóng".

Hasselbaink says Lukaku won't leave in January - Bóng Đá

 Lukaku bị vạ miệng sau phát ngôn "không hạnh phúc ở Chelsea".

Tuchel nói sau trận hòa 2-2 với Liverpool: "Sự ầm ĩ là quá lớn. Vào thứ 6, tôi nghĩ chúng tôi đã có thể xử lý, nhưng vào thứ 7, lại có những phát biểu mới được công khai và chuyện trở nên quá lớn. Quá nhiều xôn xao và Chelsea đánh mất sự tập trung cho trận đấu."

Đứng trước những lùm xùm này, cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng vẫn còn đường để Lukaku tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên, sẽ có một điều khoản nhất định cần được đáp ứng từ chân sút này.

"Tôi nghĩ rằng phải có một cơ hội trở lại bởi vì anh ấy là tài sản của câu lạc bộ bây giờ hiện tại sau những gì họ đã chi", Hasselbaink nói với Sky Sports.

"Giờ đây, tôi không thấy ai đó trả lại cho bạn số tiền tương tự vì vậy đó là một khoản đầu tư và bạn cần tìm cách quay trở lại với Lukaku nhưng anh ấy phải hiểu rằng đây là các điều khoản."

"Đúng vậy, bạn đã vào sân với tư cách là tiền đạo chính - bạn phải thể hiện điều đó. Bạn phải hòa hợp với những người khác như là một phần của đội. Nó đơn giản như vậy. Tôi không nghĩ [bất cứ điều gì] sẽ được thực hiện trong Tháng một," Hasselbaink kết lại với ý kiến Lukaku sẽ không bị bán đi trong tháng Giêng.

Những bàn thắng đẹp mắt của Chelsea:

 
Ngọa Long | 11:46 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục