Hasenhuttl làm rõ khả năng dẫn dắt Man Utd

22:00 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnRất nhiều ứng cử viên sáng giá đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United ở thời điểm hiện tại.

 
 

Lối đá của Man Utd

Man Utd đang nỗ lực giành một vị trí trong Top 4 Premier League. Cách đây không lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải rời sân Old Trafford. Sau khi chia tay Solskjaer, Man Utd nhanh chóng bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền.

Đáng chú ý, Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn sau khi mùa giải khép lại. Man Utd do đó sẽ xem xét và bổ nhiệm một HLV dài hạn. Hiện tại Erik Ten Hag và Mauricio Pochettino là 2 ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng.

Ralph Hasenhuttl dismisses Man Utd manager speculation - Bóng Đá

 Hasenhuttl được Man Utd quan tâm.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd cũng dành sự quan tâm tới Ralph Hasenhuttl của Southampton. Trong trường hợp thất bại khi đàm phán với Ten Hag và Pochettino, Quỷ đỏ sẽ đẩy mạnh việc theo đuổi Hasenhuttl.

Dù vậy, khi được phóng viên đặt câu hỏi trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcaslte United về việc được Man Utd theo đuổi, Hasenhuttl đã bác bỏ thông tin này.

Ông khẳng định: "Khi thảo luận về danh sách mà tôi có tên [được Man Utd quan tâm] trong 2 tháng qua, tôi nghĩ rằng tôi sẽ không có thời gian để hoàn tất công việc của mình.

Điều duy nhất tôi có thể nói là chuyện đó cho thấy chúng tôi đang làm tốt công việc ở đây, chỉ có vậy thôi. Tôi không còn gì để nói thêm nữa."

Hồi tháng Hai, Hasenhuttl cũng lên tiếng loại bỏ suy đoán rằng, ông có thể dẫn dắt Man Utd. Ông tuyên bố, viễn cảnh tiếp quản Man Utd hoàn toàn "không nằm trong tâm trí".

Tiểu Lam | 21:02 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục