Harvey Elliott chấn thương kinh hoàng, sao M.U gửi thông điệp ấm lòng

13:10 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, tài năng trẻ Harvey Elliott đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Leeds United.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Leeds United. Phút 20, Mohamed Salah mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ. Đầu hiệp hai, Fabinho nhân đôi cách biệt sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Đến phút 63, Harvey Elliott hứng trọn pha vào bóng ác ý của Struijk. Tài năng trẻ của Liverpool đã dính phải chấn thương kinh hoàng, đến nỗi đài truyền hình không dám quay chậm lại pha bóng đó vì quá ghê rợn. Elliott đã rời sân bằng cáng, còn Struijk nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. khi Elliott được chẩn đoán có thể đã bị gãy xương mắt cá chân và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Marcus Rashford sends message to Liverpool FC star during 3-0 victory at Leeds United - Bóng Đá

 Marcus Rashford đăng tải thông điệp động viên Elliott.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên và những người nổi tiếng thay nhau gửi lời chúc động viên đến tài năng 18 tuổi. Marcus Rashford cũng đăng tải thông điệp trên trang cá nhân: “Chúng ta là đối thủ trên sân, nhưng pha vào bóng đó quả thực quá thô thiển. Không ai muốn chứng kiến cảnh tượng này. Mọi người và Liverpool ở bên cạnh cậu, Harvey Elliott.

Elliott là một trong những phát hiện thú vị của Jurgen Klopp ở đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh sau quãng thời gian thi đấu chói sáng trong màu áo Blackburn Rovers theo dạng cho mượn đã được Klopp trao cơ hội. Elliott khiến CĐV The Kop phần nào quên đi hình bóng Wijnaldum. Chấn thương mà tài năng 18 tuổi gặp phải chắc chắn sẽ khiến Liverpool tổn thất nặng nề.

Quá trình bình phục chấn thương của Van Dijk

 
Endo | 12:11 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục